download MEmu 9.1.1

MEmu

 9.1.1

Download MEmu - Phần mềm giả lập chơi game Android trên PC mượt mà

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/04/2024

MEmu hay còn gọi là MEmu player là phần mềm giả lập Android mạnh mẽ cho phép người chơi tải và chơi bất kỳ các trò chơi Android trên máy tính. MEmu còn cho người chơi đồ họa cực đẹp với hiệu ứng kết xuất OpenGL và DirectX 3D.



1. MEmu là gì?

Cùng với BlueStacks thì MEmu cũng là trình giả lập Android trên PC mạnh mẽ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng khi sử dụng các game hay ứng dụng của Android trực tiếp trên máy tính với màn hình to hơn, rộng hơn. Không chỉ đi đầu về hiệu suất hoạt động và khả năng tương thích với nhiều thiết bị, Memu play còn sở hữu công nghệ hỗ trợ đa nhân Android độc đáo. Tính cho đến nay, phần mềm này đã có đến hơn 20 triệu lượt tải từ hơn 200 quốc gia với 20 ngôn ngữ khác nhau. Con số này vẫn không ngừng tăng lên chóng mặt, cho thấy sức hút của MEmu vẫn chưa hề giảm sút kể từ khi ra mắt thị trường công nghệ.

Ldplayer cũng là phần mềm giả lập Android cho phép chơi nhiều game hot trên Android với trải nghiệm trên màn hình lớn hơn, ưu điểm của Ldplayer là khả năng phân bổ tài nguyên phần cứng, quay màn hình đang chơi game để lưu lại thành tích cũng như có thể chia sẻ kinh nghiệm chơi game của bạn, đối với những thiết bị có cấu hình khiêm tốn hơn thì phiên bản Ldplayer Lite sẽ phù hợp hơn.

download memu

MEmu APK, giả lập Android trên máy tính

1.1. Những ưu điểm của MEmu

1.1.2 Tạo môi trường Android gần gũi

MEmu được tích hợp rất nhiều cài đặt hiển thị giúp người dùng tạo môi trường Android đích thực, nơi bạn có thể kiểm tra ứng dụng hoặc chơi trò chơi. Công cụ này đi kèm với một số ứng dụng Android được cài đặt sẵn nhưng bạn có thể download và cài đặt riêng. Trước khi tải xuống và cài đặt bất kỳ dữ liệu nào, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Google của mình. Sau đó, chỉ cần khởi chạy ứng dụng Google Play, tìm trò chơi hoặc ứng dụng bạn muốn download và cài đặt.

Phiên bản MEmu mới nhất được đã được sửa lỗi và bổ sung nhiều tính năng. Chẳng hạn, giờ đây bạn có thể chọn tốc độ khung hình ưa thích, sửa kích thước của màn hình chính. Ứng dụng cũng hỗ trợ chọn chặn Windows khỏi chế độ Sleep hoặc không ở trong Multi Memuplay. Thêm hỗ trợ gửi tin nhắn bằng phím Enter trên bàn phím ở nhiều ứng dụng dụng...

1.2.3.  Hỗ trợ nhiều cấu hình phần cứng

Cấu hình yêu cầu MEmu Play khá đơn giản, MEmu không chỉ tương thích với các hệ điều hành Windows phổ biến mà còn hỗ trợ nhiều cấu hình phần cứng và các yêu cầu về card đồ họa, cho phép chơi nhiều game phổ biến dễ dàng. Trong quá trình mở phần mềm, tiện ích đưa ra rất nhiều hướng dẫn giúp bạn làm quen với các tính năng mà nó có sẵn.

Người dùng sau khi tải MEmu mới nhất và cài đặt MEmu Play cho PC của mình, cửa sổ mở ra hiển thị màn hình Android với các ứng dụng cơ bản như ES File Explorer và Google Play Store. Bạn có thể tìm thấy thanh công cụ mô phỏng thao tác lắc, xoay thiết bị cũng như điều chỉnh âm lượng, chụp ảnh màn hình, chạy file apk cùng với đó là giả lập các thao tác nghiêng và đa chạm bằng bàn phím và điều khiển Joystick.

Cài đặt MEmu trên máy tính sẽ giúp bạn tận hưởng những sản phẩm game di động nổi tiếng thế giới vốn chỉ có trên các dòng máy Android hay iOS như Rules of survival, Knives Out, Survivor Royale, Free Fire battleground, Last Battleground: Survival, v.v. Tính năng sử dụng nhiều tài khoản trên cùng một game cũng như chơi nhiều game bằng cùng một tài khoản duy nhất cũng được hỗ trợ. Với các tính năng này, game thủ dễ dàng trải nghiệm mọi tính năng và khả năng chiến đấu của nhiều nhân vật khác nhau, qua đó, tìm ra chiến thuật chơi tối ưu nhất cho riêng mình.

1.2.4. Khả năng xử lý các thao tác điều khiển mượt mà

Nhắc đến MEmu, không thể không nhắc đến ưu điểm vượt trội này: đó chính là khả năng xử lý các thao tác điều khiển mượt mà. Trình mô phỏng này không chỉ hỗ trợ chuột và bàn phím máy tính mà còn kết nối với các gamepad, tay cầm điều khiển game, đảm bảo các thao tác bắn súng, nhảy, vượt chướng ngại vật trong game được xử lý mượt hơn, đơn giản hơn và cho hiệu quả lý tưởng hơn.

Phiên bản MEmu Play mới bổ sung thêm nhiều tính năng mới như thêm tính năng hỗ trợ các game di động yêu cầu ES3.0 (DirectX), hỗ trợ đồng bộ thao tác cho nhiều hệ máy ảo VM, thêm tính năng gửi tín hiệu cảnh báo cho các máy không phải VT, đồng thời cải thiện hiệu suất và tăng tính hoạt động ổn định cho nhân MEmu, nâng cao khả năng tương thích với một số game nổi tiếng trên thị trường hiện nay, v.v.

MEmu là một trong những phần mềm giả lập Android đứng Top hiện nay, sử dụng Menu bạn có thể trải nghiệm hầu hết các trò chơi, ứng dụng phổ biến trên Android như game PUBG Mobile, ứng dụng chat WhatsApp mà không gặp bất kỳ khó khăn nào, đặc biệt Menu có hiệu suất xử lý rất cao, giúp bạn chơi game mượt mà hơn.

tai memuplay

MEmu Player, phần mềm giả lập android trên PC tốt nhất

Android là hệ điều hành dành cho các thiết bị di động được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Mặc dù phải cạnh tranh gay gắt với iOS và phiên bản di động mới của Windows nhưng Android với ưu điểm dễ sử dụng vẫn ngự trị trên nhiều điện thoại và máy tính bảng. Do đó, MEmu ra đời, có tính năng mô phỏng Android để chạy trên máy tính Windows.

MEmu cho phép bạn chơi các game Android yêu thích của mình trực tiếp từ máy tính Windows. Với sự trợ giúp của  Memuplay, bạn cũng có thể làm việc với nhiều loại ứng dụng Android khác nhau, như trình quản lý file hoặc trình phát đa phương tiện, giống như bạn làm trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng của mình vậy.

1.2. Tính năng mới trong MEmu 9.0.2

- Tích hợp công cụ Discord, trò chuyện giữa các game thủ
- Tối ưu hóa bàn phím
- Cải thiện và nâng cao trải nghiệm người dùng
- Nâng cấp Android System WebView

Sau khi cài đặt bộ mô phỏng MEmu, bạn sẽ thấy tất cả các tính năng của hệ điều hành Android hiển thị trên desktop PC, từ thanh tùy chọn điều hướng nhanh đến bảng bên trực quan và tính năng tìm duyệt nhanh.

MEmu còn cung cấp một số cải tiến, chẳng hạn tính năng xoay màn hình hiển thị, chính xác là bản sao của một chiếc điện thoại di động; tính năng "Shake" được sử dụng để mô phỏng báo rung khi nhận cuộc gọi. Một nút camera snapshot cho phép bạn chụp ảnh màn hình nhanh và thanh trượt điều chỉnh âm thanh trực quan được dùng để tiêu âm chỉ với vài thao tác chuột đơn giản.
 

MEmu (tên đầy đủ là MEmu App Player) là công cụ giả lập Android trên máy tính giúp người chơi trải nghiệm các trò chơi, cài đặt các ứng dụng Android để sử dụng trên màn hình lớn. MEmu được đánh giá là một trong những phần mềm giả lập Android tốt nhất với khả năng tương thích tuyệt với vời máy tính

MEmu được đánh giá là một trong những phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay nhờ khả năng hỗ trợ nhiều hệ điều hành cũng như tương thích với các thiết bị không Root, có thể chạy trên PC, Notebook, các thiết bị 2 trong 1, máy tính bảng. Bên cạnh đó, phần mềm này còn cung cấp đến người dùng khả năng tùy chỉnh linh hoạt các thông số trên máy tính để trải nghiệm game và ứng dụng Android tốt nhất.

MEmu Play cho phép bạn chơi game hay chạy các ứng dụng Android trên màn hình lớn của máy tính với nhiều tính năng tùy chỉnh linh hoạt. Memuplay sẽ tự động thay đổi các thông số của game và ứng dụng của điện thoại sao cho phù hợp khi sử dụng trên máy tính mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đối với một số hệ thống khác nhau, các bạn nên xem cấu hình yêu cầu MEmu để có được sự hỗ trợ tốt nhất.

2. Link tải MEmu mới nhất

Hiện nay, phần mềm giả lập MEmu Play mới chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành Windows mà thôi, để sử dụng trên Mac hay Linux, các bạn sẽ cần phải xem trong tương lai nhà phát hành có phát triển hay không nhé.

=> Link tải MEmu 9.0.2

3. Cấu hình yêu cầu MEmu

- Hệ điều hành: Windows 10, Windows 11
- Bộ vi xử lý: Bộ xử lý Intel và AMD.
- GPU: hỗ trợ OpenGL 2.0 trở lên
- Bộ nhớ: RAM 1GB trở lên
- Ổ cứng: Tối thiểu 2 GB dung lượng còn trống.

4. Hướng dẫn sử dụng MEmu:

Sau khi đã biết cách tải MEmu các bạn tiếp tục cài và sử dụng phần mềm nhé.

MẹoHướng dẫn cài Memu

Bước 1: Tiến hành tải file cài đặt MEmu Play về máy tính và chạy file .exe => Chọn Quick install

download memu

Bước 2: Đợi MEmu tự cài đặt vào máy tính

tai phan mem memu

Bước 3: Bấm Launch now để mở phần mềm giả lập android MEmu Play

cai dat gia lap android memu

Giao diện MEmu 7.1.1 sau khi cài đặt xong.

download memu cho pc

Đây chỉ là phần hướng dẫn cài đặt MEmu trên máy tính, để tìm hiểu thêm về cách sử dụng, các bạn có thể tìm các bài thủ thuật trên Taimienphi nhé.

MẹoNoxPlayer vs MEMU, giả lập Android nào tốt hơn?

NoxPlayer cũng là phần mềm giả lập Android được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Cả NoxPlayer lẫn MEmu Play đều có những ưu điểm khác nhau, tùy vào thói quen sử dụng, bạn có thể lựa chọn một trong 2 phần mềm này.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm giả lập cho phép chơi nhiều game hot như Free Fire, Call of Duty htay PUBG Mobile, ... đi kèm các tùy chọn tối ưu các điều khiển và kết nối mạng, bên cạnh chức năng chơi game thì Gameloop còn hỗ trợ phát game trực tiếp, tích hợp hệ thống anti-cheat độc quyền của Tencent.


Liên kết tải về - [720 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sửa lỗi thường gặp trên giả lập MEmu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Menu là trình giả lập Android nhẹ phù hợp với nhiều máy tính có cấu hình yếu giúp người dùng có thể chơi các tựa game Android trên máy tính. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, rất nhiều người dùng đã gặp phải lỗi khởi chạy MEmu thất bại, lỗi bị treo, lỗi load 100%,... . Đây là những lỗi thường gặp trên giả lập MEmu và để khắc phục những lỗi này bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách đăng nhập VssID trên máy tính, laptop bằng MEmu
    Hiện tại VssID mới chỉ hỗ trợ người dùng sử dụng trên điện thoại Android và iOS, chưa có phiên bản dành cho máy tính. Nếu bạn muốn sử dụng VssID trên máy tính, laptop thì giả lập Android MEmu sẽ đáp
  • NoxPlayer vs MEmu, giả lập Android nào tốt hơn?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    NoxPlayer và MEmu là 2 trong số cái tên nổi bật nhất giữa "vô vàn" các phần mềm giả lập Android có sẵn trên thị trường? Liệu 2 giả lập này có gì nổi bật, nên sử dụng cái nào thì hơn?
  • Hướng dẫn cài MEmu, giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    MEmu là một trong những phần mềm giả lập android tốt hiện nay bên cạnh BlueStack hay Nox, để sử dụng MEmu, trước hết chúng ta cần cài đặt thành công chương trình vào máy tính, bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bước cài đặt MEmu đơn giản nhất.
  • Cách chơi MuAwaY trên giả lập Memu
    MuAwaY là một trò chơi được phát triển dựa trên bộ mã nguốn mở có chất lượng hình ảnh và nội dung giống phiên bản MU Online gốc, bây giờ game thủ không chỉ chơi được trên Mobile mà còn có thể trải
  • Sửa lỗi Memu bị lỗi dừng 99% khi cài, mở
    MEmu là một trong những ứng dụng chạy giả lập Android tốt không kém gì so với Bluestacks. Lỗi MEmu bị dừng 99% khi cài, mở cũng khá phổ biến, chủ yếu là lúc bạn mở MEmu lên và hệ thống của phần mềm
  • Cách chơi Multiplayer trên MEmu
    Tính năng Multiplayer trên MEmu đang thực sự trở nên hữu ích với cộng đồng người chơi sử dụng các ứng dụng giả lập PC. Đây rõ ràng là việc thể hiện tính đa nhiệm của MEmu. hãy xem cách thiết lập
  • Cách sử dụng MEmu
    Qua cách sử dụng MEmu mà Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn dưới đây, chắc chắn bạn sẽ bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình một chương trình giả lập hệ điều hành Android tuyệt vời có thể giúp bạn chơi bất kỳ
  • Giả lập Android bằng Memu cho máy tính, laptop
    MEmu là phần mềm giả lập Android đã có mặt từ lâu nhưng ít được biết đến, giả lập Android bằng MEmu cho máy tính cũng là phương án tốt cho những máy tính muốn trải nghiệm các app trên Android với cấu
  • Cách tải CH Play về máy tính, Cài Google Play trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tham khảo ngay cách tải CH Play về máy tính hay chính là các thao tác cài dịch vụ Google Play trên PC của mình, qua đó, có thể cài đặt sử dụng nhiều ứng dụng và game Android ngay trên máy tính của mình mà không lo hết pin, hại máy và hơn hết là được trải nghiệm trên màn hình rộng hơn.
  • Top 5 phần mềm giả lập Android trên máy tính
    Hiện nay trên PC có rất nhiều phầm mềm giả lập Android giúp bạn dễ dàng sử dụng hệ điều hành Android trực tiếp trên máy tính mà không cần phải có điện thoại, những phần mềm giả lập Android này có đầy
  • Chơi Pikachu trên điện thoại, game Pikachu cổ điển trên iPhone, Samsung, Oppo, LG, HTC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để chơi Pikachu trên điện thoại iPhone, Samsung Galaxy, Oppo ... người dùng có thể lên CH Play để tải ứng dụng Pika cho các thiết bị Android hoặc App Strore dành cho thiết bị IOS. Với tựa game cổ điển Pikachu thì việc có mặt trên các ứng dụng dành cho điện thoại là hoàn toàn dễ hiểu.


  • Cách chơi Line Fighters trên PC
    Line Fighters hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Line Fighters trên PC với phần mềm giả lập Android
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MEmu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat memu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YouWave 5/5 Phần mềm giả lập chơi game di động trên PC
  • Windroy 5/5 Phần mềm giả lập ứng dụng, chơi game Android trên PC
  • AMIDuOSPhần mềm giả lập Android mượt mà trên PC
  • GenymotionPhần mềm giả lập, chạy ứng dụng Android và chơi game
  • AndyGiả lập Android, chơi game và trải nghiệm ứng dụng Android
  • Droid4XPhần mềm giả lập chơi game Android trên máy cấu hình yếu
  • LDPlayerPhần mềm giả lập Android nhẹ trên PC
  • LeapDroidChơi game, chạy app Android HOT trên máy tính PC
  • KoplayerPhần mềm giả lập Android trên PC, Mac
  • Remix OS PlayerPhần mềm giả lập chơi game Android trên màn hình PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm