download Metro VPN cho Android

Metro VPN

 cho Android

Download Metro VPN - Truy cập web qua VPN, tăng tốc kết nối Internet

Thu Hà  cập nhật: 08/02/2022

Metro VPN là ứng dụng mạng riêng ảo hỗ trợ trên các thiết bị Android, với chức năng tạo mạng riêng ảo để bạn truy cập các trang web theo cách an toàn nhất, Metro VPN tạo ra các kết nối mạng tốc độ cao cùng khả năng mã hóa mọi kết nối internet của bạn, là cách tốt nhất để bạn bảo vệ quyền riêng tư, tăng tốc khi truy cập wifi công cộng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nó để truy cập vào nhiều trang web bị chặn bởi quốc gia và chính phủ.


Cũng giống như nhiều ứng dụng VPN khác dành cho Android, tiện ích Metro VPN cho phép bạn tạo các máy chủ và điểm truy cập VPN miễn phí từ nhiều quốc gia khác nhau như Hoa Kỳ, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore, Canada, Úc, Anh, Đức, Pháp, Việt Nam, Ấn Độ, Nam Phi để người dùng có các lựa chọn khi trực tuyến. Metro VPN giúp bạn lượt web ẩn danh bằng nhiều IP giả mạo, có thể thay đổi liên tục, hoạt động với WiFi, LTE, 3G và tất cả các mạng di động dữ liệu.

download metro vpn

Download Metro VPN - Truy cập web qua VPN, tăng tốc kết nối Internet

Bạn cũng có thể sử dụng VPN Gate Client Plug in cũng là một dạng Plugin của OpenVPN với chức năng cung cấp danh sách máy chủ VPN trên PC để truy cập web ẩn danh, an toàn trên các trình duyệt, VPN Gate Client Plug in bảo vệ các kết nối trực tuyến, mã hóa dữ liệu, hoạt động trên hầu hết các trình duyệt.

Metro VPN cho phép bạn lướt web với quyền bảo mật riêng tư tốt nhất, bảo vệ cho lưu lượng mạng của bạn khi truy cập wifi công cộng, không bị người khác theo dõi, hay truy cập vào các trang web bị cấm bởi quốc gia chính phủ. Ngoài ra, với ứng dụng này, bạn sẽ thấy tốc độ Internet được cải thiện đáng kể.

Cũng là ứng dụng VPN trên Android, tiện ích Inf VPN Pro tạo ra máy chủ khác nhau để lướt web trong mọi không gian, truy cập các website bị chặn bởi địa lý, Inf VPN Pro mã hóa mọi dữ liệu lướt web và bảo vệ mạng wifi của bạn khi truy cập nơi công cộng.

Các tính năng chính của Metro VPN:

- Tạo máy chủ VPN

- Lướt web ẩn danh bằng IP giả

- Mã hóa dữ liệu Internet

- Tăng tốc kết nối mạng


Liên kết tải về - [8.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metro VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metro vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metro VPN cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Avira Security 4/5 Quét phần mềm độc hại, mã hóa kết nối mạng
  • Mullvad VPN 3/5 Mạng riêng ảo bảo mật và riêng tư
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm