download Minesweeper Cho Android

Minesweeper

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1166
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Minesweeper - Game dò mìn trên Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2019

Minesweeper là phiên bản game dò mìn dành do hệ điều hành di động, là tựa game đã có mặt từ rất lâu trên nền tảng PC và Minesweeper vẫn chưa bao giờ hết "hot", đây là tựa game trí tuệ với nhiệm vụ tìm được vị trí chính của tất cả các quả mìn rải ngẫu nhiên trên một bảng ô vuông, nếu không may trúng phải ô có mìn thì trò chơi kết thúc.




Minesweeper vẫn giữ lối chơi cổ điển như trên phiên bản dò mìn của máy tính, mục tiêu của người chơi là khám phá tất cả các ô vuông không chứa mìn. Bạn sẽ Click vào một ô vuông trong bảng, nếu ô đó không có mìn thì một vùng các ô sẽ được mở ra cùng với những con số, nếu không may trúng phải ô có mìn thì trò chơi sẽ kết thúc, tuy nhiên điều này khá hiểm khi xảy ra

minesweeper

Download Minesweeper, Game dò mìn trên Android

 

Minesweeper khá đơn giản trong cách chơi nhưng để trở thành cao thủ dò mìn thì bạn phải có những bí quyết riêng. Trước hết người chơi Minesweeper cần có con chuột và một bàn di chuột thật tốt để bấm mìn nhanh và chính xác, khi ngồi chơi game cần thoải mái, ghi nhớ các công thức để biết được mìn nằm ở đâu dựa vào những con số ở xung quanh các ô đã mở, điều này chỉ có thể có được bằng kinh nghiệm.

Minesweeper King cũng là phiên bản của game dò mìn nhưng được làm mới trên nền tảng Windows 10 về giao diện, còn cách chơi vẫn giữ nội dung cổ điển, Minesweeper King đòi hỏi khả năng phân tích và tính toán của người chơi, tuy chơi dễ nhưng khó thắng.

 

Các tính năng chính của Minesweeper:

 

- Game dò mìn trên điện thoại

- Tìm các ô không chứa mìn

- Đòi hỏi sự phân tích cẩn thận

- Ghi nhớ các vị trí có mìn

- Nhiều cấp độ chơi để thử thách


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minesweeper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minesweeper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minesweeper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm