download Minesweeper Pro Cho Android

Minesweeper Pro

 Cho Android

Download Minesweeper Pro - Game dò mìn giao diện cổ điển

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/04/2020

Minesweeper Pro là game dò mìn hay game gỡ mìn phiên bản dành cho điện thoại di động, không có quảng cáo gây khó chịu cho người chơi, đây là một trong những game cổ điển phổ biến và nổi tiếng với người dùng máy tính. Nhiệm vụ của người chơi trong Minesweeper Pro là xác định được vị trí của những quả bom mìn được sắp xếp ngẫu nhiên trên bảng ô vuông, chúng sẽ tuân theo một quy tắc logic nhất định nào đó.


 

1. Giới thiệu về Minesweeper Pro

Minesweeper Pro cung cấp đến người chơi một giao diện cổ điển của thể loại gỡ mìn, vẫn là một bảng ô vuông được đánh số và trong đó có các ô có mìn được sắp xếp ngẫu nhiên. Người chơi sẽ sử dụng số của một hình vuông được tiết lộ để cho bạn biết có bao nhiêu mỏ mìn bên cạnh hình vuông đó, nhờ vào các quy tắc logic, bạn sẽ xác định chính xác được vị trí của các ô và đánh dấu chúng.

minesweeper pro

Download Minesweeper Pro, Game dò mìn giao diện cổ điển trên Android, iPhone

Minesweeper Pro có cách chơi đơn giản nhưng để trở thành cao thủ dò mìn, người chơi sẽ cần có những kinh nghiệm nhất định và đặc biệt là kỹ năng phân tích quy luật ô số để tìm các ô không chứa mìn. Nếu chẳng may trúng phải ô có mìn thì trò chơi sẽ kết thúc, cho nên cẩn trọng là yếu tố hàng đầu khi chơi trò chơi này. Đặc biệt phiên bản Pro không chứa quảng cáo, nhiều cấp độ thử thách người chơi.

2. Các đặc điểm chính của Minesweeper Pro:

- Game dò mìn, xác định các ô có mìn dựa vào quy luật số.
- Giao diện gồm các ô vuông và mìn được sắp xếp rải rác.
- Nhiều cấp độ thử thách người chơi.
- Không có quảng cáo gây khó chịu.

3. Game liên quan

Cùng với phiên bản Pro thì phiên bản Minesweeper cũng đã được giới thiệu đến người dùng trên taimienphi, với giao diện và cách chơi hoàn toàn tương tự, tuy nhiên, phiên bản này có thể sẽ chứa quảng cáo gây khó chịu cho bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minesweeper Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minesweeper pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minesweeper Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm