download Zing Mp3 cho Nokia Mới nhất

Zing Mp3 cho Nokia

 Mới nhất

Download Zing Mp3 cho Nokia - Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Nokia

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/01/2023

Zing Mp3 cho Nokia ứng dụng nghe nhạc cho phép người dụng thưởng thức các bài hát trực tuyến trên chiếc điện thoại Nokia của mình. Download Zing Mp3 cho Nokia bạn sẽ liên tục được cập nhật những giai điệu mới nhất, hot nhất của những ca sĩ hàng đầu trong và ngoài nước.



Thông qua Zing Mp3 cho Nokia, người dùng có thể nắm bắt được thông tin và có thể nghe ngay top 40 ca khúc hot trong tuần dựa trên số lượt nghe và bình chọn từ cộng đồng giải trí âm nhạc Zing Mp3. Bên cạnh đó bạn cũng dễ dàng theo dõi các xu hướng âm nhạc tại thị trường Việt Nam, Châu Á và Âu Mỹ nhờ bảng liệt kê những ca sĩ/Nhóm nhạc đang hot. Tính năng tìm kiếm kho nhạc có đến hàng triệu bài hát sẽ cho bạn cơ hội thỏa sức tìm kiếm và khám phá nhiều dòng nhạc thú vị.

zing mp3 cho nokia

Download Zing Mp3 cho Nokia - Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Nokia

Tinh năng My Playlist trên Zing Mp3 cho Nokia cho phép người dùng nghe được những playlist của mình đã tạo trên Zing Mp3, đồng thòi chức năng Bookmark bài hát cho phép bạn nghe lại những bài hát yêu thích đã được bookmark. Đây cũng là tiện ích để bạn có thể đọc những tin tức âm nhạc mới nhất, nghe nhạc offline và đồng bộ bài hát từ Playlist online trên Zing Mp3 về máy.

Ngoài hỗ trợ cho dòng điện thoại Nokia, Zing Mp3 còn hỗ trợ trên cả iOS và Android, các bạn có thể tải Zing Mp3 cho iOS hoặc Zing Mp3 cho Android, tùy vào thiết bị mà mình đang sử dụng nhé.

Để nghe nhạc trên thiết bị Sony, công cụ Sony Music Center sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn, ưu điểm của Sony Music Center là cho phép bạn phát các bản nhạc bao gồm cả các bài hát độ phân giải cao trên Smartphone, phát các file nhạc từ CD, USB.

zing mp3 cho nokia 2

Tải Zing Mp3 cho Nokia - Ứng dụng nghe nhạc, tìm bài hát mới nhất

Với thiết kế giao diện chuyên nghiệp cùng nhiều tính năng nổi bật, Zing Mp3 cho Nokia như mang cả thế giới âm nhạc đến chiếc điện thoại Nokia của bạn. Không chỉ là những bản nhạc yêu thích, tiện ích còn cập nhật những bài hát mới, những bài hát hot nhất từ nhiều nền âm nhạc nổi tiếng trên thế giới, giúp bạn luôn bắt kịp xu hướng của thời đại.

Để tìm kiếm và xem các video trên Android, bạn có thể sử dụng tiện ích Vuclip Search với kho video phong phú từ nhiều nguồn khác nhau, bên cạnh đó Vuclip Search còn có tính năng chia sẻ video với bạn bè.

Để chơi game giải trí bạn có thể tải và cài đặt ứng dụng Zing Play với hệ thống game đa dạng các thể loại, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng, ngoài ra Zing Play còn có giao diện khá đẹp và thân thiện, nhiều sự kiện và hoạt động để người chơi tham gia.

Các tính năng chính của Zing Mp3 cho Nokia:

- Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến cho điện thoại Nokia

- Nghe những ca khúc hot nhất do cộng đồng bình chọn

- Cập nhật xu hướng âm nhạc mới nhất

- Tìm kiếm dễ dàng và thuận tiện.

- Nghe những bài hát yêu thích nhanh chóng

- Hỗ trợ nghe nhạc Offline


Liên kết tải về - [6,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát I Love You So
    Lời bài hát I Love You So được Phú, Hiếu Trung và CM1X sáng tác và thể hiện. Bài hát này thuộc thể loại rap Việt, nhạc trẻ, nói về tình yêu. Cùng lắng nghe ca khúc đầu năm 2020 này nhé.
  • Lời bài hát Chú Công An
    Lời bài hát Chú Công An được Quang Hùng MasterD sáng tác và được Đỗ Nguyễn Phúc và BlackBi thể hiện rất thành công, thu hút được mọi người. Với giai điệu sôi động, cảnh quay màu sắc tươi mới ở Đà
  • Lời bài hát Tứ Phủ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sau hít mới chưa được bao lâu Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên tên Tứ Phủ. Giai điệu bài hát da diết nhưng có phần dứt khoát với nội dung oán trách số phận vô duyên, MV được đầu tư kỹ lưỡng nhiều hình ảnh mang tính tâm linh, các bạn cùng theo dõi và lắng nghe nhé.
  • Lời bài hát Đếm Cừu
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Ca khúc Đếm cừu một sáng tác của nhạc sĩ Ân Nhi và được thể hiện bởi Han Sara và Kay Trần. Bài hát có giai điệu sôi động, lời bài hát bắt tai, ấn tượng nói về câu chuyện đếm cừu mỗi khi không ngủ được vì nhớ về người mình yêu. Các bạn hãy cùng lắng nghe ca khúc ấn tượng này nhé.
  • Lời bài hát Sài Gòn Buồn Quá Em Ơi
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Ca khúc Sài gòn buồn quá em ơi được sáng tác và thể hiện bởi Dế choắt và Jacson. Đây là ca khúc rap nói về câu chuyện buồn cùng với những tình cảm của chàng trai dành cho cô gái. Tình yêu và lạc mất nhau là những điều mà lời bài hát Sài Gòn buồn quá em ơi muốn thể hiện.
  • Lời bài hát Cưới nhau đi
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Ca khúc Cưới nhau đi (Yes I Do) là sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ thể hiện. Bài hát Cưới nhau đi mang giai điệu lãng mạn, ngọt ngào thể hiện cho tình yêu tuyệt đẹp cùng những cung bậc cảm xúc của cô dâu và chú rể khi quyết định sống chung một nhà.
  • Lời bài hát Anh ta là sao
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sau một thời gian dài vắng bóng Erik đã cho ra ca khúc mới đầy màu sắc với MV sôi động mang tên Anh ta là sao. Giai điệu vui nhộn, hấp dẫn, bắt tai nói về câu chuyện tình tay 3 đầy gay cấn, các bạn hãy cùng lắng nghe và theo dõi MV nhé.
  • Lời bài hát Anh Ơi Ở Lại
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ca khúc mới của Chi Pu mới ra mắt mang tên Anh ơi ở lại, MV mang tính cổ trang với giai điệu nhẹ nhàng hình ảnh được lấy từ những cảm hứng từ câu chuyện Tấm Cám quen thuộc nhưng được khai thắc ở góc nhìn khác. Các bạn hãy cùng lựa chọn và lắng nghe để ủng hộ cho ca khúc này nhé.
  • Lời bài hát Liệu Giờ
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Ca khúc Liệu Giờ do ca sĩ 2T và Văn thể hiện, lời bài hát Liệu giờ nói về những dòng cảm xúc của chàng trai dành cho cô gái của mình, những suy tư, ưu phiền ngày càng nhiều, khiến cho con tim trở nên buồn đau hơn. Các bạn hãy cùng lắng nghe ca khúc hấp dẫn này nhé.
  • Lời bài hát Chẳng Còn Tha Thiết Để Yêu
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Ca khúc Chẳng còn tha thiết để yêu là ca khúc mới được thể hiện bởi ca sĩ Quốc Thiên do Andiez sáng tác. Lời bài hát là một bản ballad buồn về câu chuyện tình yêu cùng những điều không còn tha thiết vấn vương điều gì nữa. Các bạn hãy cùng lắng nghe để cảm nhận rõ hơn về ca khúc này nhé.
  • Sửa lỗi không nghe được nhạc Online do IDM
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    IDM là công cụ hỗ trợ tải dữ liệu, nhạc, Video, ... trên Internet hiệu quả. Nhưng nhiều lúc bạn nghe nhạc hay xem phim trực tuyến bị lỗi không xem được mà phải download về mới có thể nghe và xem được. Do đó gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn sửa lỗi không nghe được nhạc Online do IDM.
  • Top dịch vụ nghe nhạc trực tuyến thay thế Google Play Music
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đang cần tìm kiếm dịch vụ nghe nhạc trực tuyến thay thế Google Play Music (dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của Google)? Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Sửa lỗi Spotify Web Player không phát nhạc trên trình duyệt
    Spotify là một phổ biến nền tảng nghe nhạc và Podcast trực tuyến. Bài viết này của Taimienphi sẽ giới thiệu chi tiết về Spotify Web và cách sửa lỗi gặp phải trên Spotify Web player.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zing Mp3 cho Nokia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zing mp3 cho nokia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zing Mp3 cho Nokia Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Saavn Music & RadioNghe nhạc online và radio
  • NhacCuaTui LiteỨng dụng nghe nhạc online cho điện thoại Android, iPhone
  • ZonaHệ thống giải trí trực tuyến
  • MixerBoxỨng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Mobile
  • MusictubeNghe nhạc, xem phim
  • DeezerThư viện âm nhạc trực tuyến
  • PlexampPhần mềm nghe nhạc chuyên nghiệp
  • SpotifyNghe nhạc hay, tìm Podcast hữu ích
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm