download MSTech Folder Icon 2.8.3.733

MSTech Folder Icon

 2.8.3.733

Download MSTech Folder Icon - Phần mềm tạo icon cho thư mục

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/09/2019

MSTech Folder Icon là công cụ tạo biểu tượng thư mục đầy đủ và tốt nhất dành cho người dùng, MSTech Folder Icon cung cấp cho ban mọi thứ để tạo các icon Folder không giới hạn và gán chúng vào bất kỳ thư mục nào một cách dễ dàng nhất.



MSTech Folder Icon là một phần mềm khá hữu ích và thân thiện với người dùng được phát triển để cung cấp cho bạn các phương tiện tùy chỉnh giao diện của các icon thư mục. Tiện ích cho phép bạn làm việc với nhiều hình ảnh và màu sắc khác nhau và áp dụng chúng cho nhiều loại folder trên hệ điều hành Windows của mình.

mstech folder icon

Tải MSTech Folder Icon - Phần mềm tạo icon cho thư mục

MSTech Folder Icon có giao diện đơn giản và trực quan phù hợp với mọi đối tượng người dùng cho dù bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng máy tính. Tiện ích cho phép nhanh chóng tùy biến và quản lý các icon thư mục thông qua mã màu hoặc hình ảnh. Bạn có thể duyệt giữa các gói màu và gói icon có sẵn để có thể chọn màu thích hợp cho thư mục. Đồng thời xem trước chúng trước khi áp dụng cho các Folder của mình.

VieON là ứng dụng di động cho phép người dùng xem truyền hình trực tuyến cũng như các chương trình giải trí đặc sắc từ VTVcab, VieON mang tới hàng trăm kênh truyền hình bản quyền trong nước quốc tế, cho phép bạn thưởng thức các bộ phim bom tấn, gameshow truyền hình hấp dẫn.

mstech folder icon 2

Download MSTech Folder Icon - Phần mềm tạo biểu tượng cho Folder

Đặc biệt, người dùng không cần phải bỏ bất kỳ một khoản tiền nào mà vẫn có thể sở hữu một kho biểu tượng chuyên nghiệp. MSTech Folder Icon sẽ có những quà tặng bất ngờ bằng cách cung cấp các gói icon miễn phí những vô cùng tuyệt vời. Bạn chỉ việc truy cập vào trang web của nhà phát hành download các gói icon mình thích, thêm chúng vào thư viện phần mềm và sử dụng miễn phí.

Nếu bạn yêu thích hình ảnh các khối vuông kỳ diệu trong game Minecraft chắc hẳn sẽ khó có thể bỏ qua Minecraft Trial, một phiên bản mới của tựa game hấp dẫn này, Minecraft Trial kế thừa những tính năng đặc sắc nhất trong bản PC trước đây, hay nhanh tay download và thử nghiệm ngay những tính năng hot nhất.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MSTech Folder Icon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mstech folder icon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MSTech Folder Icon 2.8.3.733


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm