download Dr. Folder  2.8.6.6

Dr. Folder

  2.8.6.6

Download Dr. Folder - Thay đổi icon cho thư mục

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/11/2021

Dr. Folder là ứng dụng khá thú vị với khả năng thay đổi icon cho tất cả các thư mục trên Windows, đồng thời với việc thay đổi phong cách làm việc của bạn. Phần mềm này cung cấp nhiều icon có sẵn hoặc cho phép bạn chuyển đổi các hình ảnh về dạng ICO để sử dụng làm icon cho thư mục. Bạn có thể tùy chỉnh đồng loạt các thư mục và khôi phục về bản gốc bất cứ lúc nào.


Nếu bạn cảm thấy đã quá nhàm chán với biểu tượng thư mục quen thuộc trên Windows và muốn có một sự thay đổi nào đó thì Dr. Folder sẽ trợ giúp cho bạn ngay lúc này. Ứng dụng này cung cấp các icon có sẵn và bạn chỉ việc lựa chọn để thay thế cho hình ảnh thông thường của các thư mục trên máy tính. Phần mềm có khả năng áp dụng icon cho nhiều thư mục cùng lúc với kho icon phong phú.


Dr. Folder
Download Dr. Folder - Phần mềm Thay đổi icon cho thư mục

Nhắc đến phần mềm thay đổi icon cho thư mục, chắc hẳn nhiều người đã từng sử dụng IconChanger với kho icon khá đa dạng, IconChanger còn mang đến các công cụ để hỗ trợ người dùng thiết kế icon theo ý mình.

Dr. Folder cho phép người dùng chuyển đổi các định dạng ảnh PNG, BMP, JPG, GIF sang định dạng ICO để sử dụng làm icon cho các thư mục. Với việc áp dụng icon cho thư mục một cách nhanh chóng, bạn sẽ rất hài lòng khi làm việc với một hình ảnh hoàn toàn mới, khiến bạn hào hứng hơn mỗi lần mở một tập tin nào đó. Bạn có thể thay thế cho biểu tượng mặc định của Windows bằng các icon do mình lựa chọn, nhưng cũng có thể khôi phục lại hình ảnh gốc bất cứ lúc nào. IconPackager cũng là một trong những chương trình được đánh giá cao trong việc tạo icon cho thư mục, IconPackager hỗ trợ đổi màu, thay đổi kích cỡ icon...



Dr. Folder là công cụ giúp bạn cá nhân hóa cho các thư mục trên máy tính cũng như tạo phong cách sử dụng thư mục hoàn toàn mới cho mình. Với phần mềm này, bạn được phép tổ chức và tùy biến các thư mục của bạn theo nhiều cách. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng IconTweaker để đổi màu sắc icon cho các thư mục, IconTweaker quản lý các icon hiện có trên máy tính thực hiện việc xem, sửa xóa... tiện lợi.

Các tính năng chính của Dr. Folder:

- Thay đổi icon cho thư mục
- Áp dụng đồng loạt các icon trên windows
- Chuyển đổi hình ảnh sang dạng ICO
- Tùy chỉnh kích thước icon
- Khôi phục icon gốc của thư mục


Liên kết tải về - [7.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dr. Folder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr. Folder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr. folder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr. Folder 2.8.6.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TweakXPlorer 3/5 Thiết lập hình ảnh trong Folders
  • ActivIcons 3/5 Thiết kế hình ảnh động trên desktop máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm