download Netnews cho Android

Netnews

 cho Android

Download Netnews - Đọc tin tức cập nhật, xem video tốc độ cao

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/07/2022

Netnews là ứng dụng đọc báo dánh cho các thiết bị di động, là trang tổng hợp và cập nhật tin tức tự động hàng đầu Việt Nam. Netnews áp dụng công nghệ xem tin hiện đại giúp bạn đọc báo với tốc độ load trang siêu nhanh, cùng với những nội dung phong phú và hấp dẫn, bên cạnh đó là kho video đặc sắc, các bản tin radio với giọng đọc cuốn hút.


Netnews là ứng dụng đọc báo hỗ trợ trên các thiết bị di động, được cung cấp từ Netnews.vn - một trong những trang tin tức hàng đầu Việt Nam với lượng người truy cập lớn hàng ngày. Netnews mang đến một ứng dụng đọc báo siêu tốc, các tin thời sự nóng hổi được cập nhật từng giây, chọn lọc từ hàng trăm trang báo điện tử uy tín tại Việt Nam. Các chuyên mục chủ đề phong phú từ lĩnh vực Xã hội, Pháp luật, Quân sự, Thể thao, Giải trí, đến các tin tức Showbiz (Sao Việt, Sao Hàn), Người đẹp, Tình yêu,...

download netnews

Download Netnews - Đọc tin tức cập nhật, xem video tốc độ cao

VTV News cũng là ứng dụng đọc tin tức từ Đài truyền hình Việt Nam với nguồn tin phong phú, cùng với kho video được tổng hợp từ các kênh chính thức của đài, VTV News liên tực cập nhật tin tức mới, có thể bình luận, chia sẻ tin tức qua email, mạng xã hội.

Bên cạnh các bài báo Netnews còn mang đến kho video hấp dẫn gồm video hài để giải trí, clip thể thao, video tin tức, xã hội được xây dựng với thời lượng vừa đủ, cùng với đó là các bản tin radio thời sự, radio bóng đá, radio tâm sự, truyện đọc radio. Netnews cho phép người dùng tùy chọn và sắp xếp các chuyên mục và đầu báo yêu thích, hẹn giờ để nghe tin, lưu nội dung yêu thích, tải tin tức để xem offline và có chế độ xem vào ban đêm.

Hoặc VN Ngày Nay cũng là ứng dụng đọc báo trên di động được nhiều người yêu thích, với các mục tin tức đa dạng, nội dung hấp dẫn, VN Ngày Nay cập nhật tin nhanh, chính xác, tích hợp kho video và truyện cười hài hước giúp bạn thư giãn mỗi ngày.

Các tính năng chính của Netnews:

- Ứng dụng đọc báo và xem tin tức

- Xem video, nghe radio online

- Cập nhật tin tức liên tục

- Lưu lại các nội dung yêu thích


Liên kết tải về - [8.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Netnews được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netnews là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Netnews cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Đọc báo 24h 3/5 Đọc báo online, xem thông tin thời tiết
  • Hay1 5/5 Đọc báo Online, Mạng xã hội tin tức 24h
  • Zalo NewsĐọc tin tức trên Zalo
  • TiinĐọc báo, xem tin tức trên thiết bị di động
  • Mynet HaberỨng dụng đọc tin tức thời sự
  • DailyhuntỨng dụng tin tức từ Ấn Độ
  • Microsoft NewsCập nhật tin tức thế giới trên di động
  • Newsprompt for ChromeCập nhật tin tức, sự kiện trên Chrome
  • NewssQĐọc báo, xem tin tức online
  • VN TodayỨng dụng xem tin tức tổng hợp miễn phí
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm