download Node.js 18.9.0

Node.js

 18.9.0

Download Node.js - Quản lý và sắp xếp các ứng dụng mạng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/09/2022

Node.js cung cấp nhiều tính năng hữu ích và hỗ trợ người dùng nghiên cứu và tìm hiểu cách sử dụng bộ mã nguồn JavaScript này qua tập tin hỗ trợ phong phú cho giao diện ngôn ngữ lập trình API, phục vụ quản lý và sắp xếp các ứng dụng mạng.


Node.js là thư viện JavaScript cung cấp các phương tiện quản lý và sắp xếp các ứng dụng mạng, hỗ trợ người dùng mở rộng, phát triển và tăng khả năng tương thích của ứng dụng với nhiều thiết bị. Node.js hiện được đánh giá là một trong những lựa chọn được nhiều người dùng yêu thích khi nhắc đến tính năng tạo các server web hay khả năng giao tiếp với hệ điều hành.


Node.js
Download Node.js - Phần mềm Quản lý và sắp xếp các ứng dụng mạng

Node.js được xây dựng dựa trên ngôn ngữ lập trình JavaScript, tích hợp công cụ V8 JS của Google, với khả năng chính là tạo các chương trình mạng. Nói cách khác, môi trường Node.js thích hợp sử dụng để tạo các server web, cho phép người dùng thiết lập để giao tiếp với hệ điều hành qua các giao diện thông báo sự kiện và phản hồi các kết nối mới, cũng như đảm bảo khai thác nguồn tài nguyên hệ thống tối thiểu.

Đánh giá về Node.js so với Microsoft Visual C++

Hiện nay Microsoft Visual C++ sẽ là phần mềm tạo ra môi trường lập trình hoàn hảo mà các lập trình viên IT lựa chọn trong việc viết code, viết phần mềm và chạy thử nghiệm ứng dụng C, hơn thế nữa Microsoft Visual C++ còn có khả năng tương thích với rất nhiều phần mềm và công cụ lập trình khác, hỗ trợ đa ngôn ngữ và không thể thiếu trong C, C++

Các tính năng chính của phần mềm Node.js:

- Tạo, quản lý và sắp xếp ứng dụng mạng.

- Mở rộng và tăng khả năng tương thích của ứng dụng với thiết bị.

- Thiết lập giao tiếp với hệ điều hành.


Liên kết tải về - [14.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Callback trong Node.js là gì?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nếu mới bắt đầu làm quen với Node.js và bạn đang tìm hiểu về Callback. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về Callback trong Node.js là gì cũng như ví dụ về callback nhé.
  • Stream trong Node.js là gì?
    Trong bài viết trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về EventEmitter và Buffer trong Node.js là gì? Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Stream trong Node.js là gì nhé.
  • Utility Module và Web Module trong Node.js là gì?
    Nối tiếp chủ đề về Node.js, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Utility Module và Web Module trong Node.js là gì? Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài
  • Buffer trong node.js là gì?
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về Event, Callback trong Node.js là gì. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Buffer trong node.js là gì?
  • Đối tượng Global trong Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Các bài viết Học Node.js trước Taimienphi.vn đã từng đề cập đến các đối tượng global (global object). Để tìm hiểu rõ hơn về đối tượng Global trong Node.js là gì, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • File System (FS) trong Node.js là gì?
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về Callback và NPM trong Node.js là gì. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về File System (FS) trong Node.js là gì?
  • Tìm hiểu Event trong Node.js
    Các bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về REPL Terminal, NPM trong Node.js là gì. Để tiếp tục chủ đề về Node.js, cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu
  • NPM trong Node.js là gì?
    Trong các bài viết trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về Node.js là gì, cách cài đặt Node.js cũng như cách tạo ứng dụng Node.js như thế nào. Để tìm hiểu NPM trong Node.js, bạn đọc cùng tham
  • Làm quen với REPL Terminal trong Node.js
    Trong bài viết trước, Taimienphi.vn đã giúp bạn làm quen với Node.js, tìm hiểu về Node.js như thế nào, bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung cấp tiếp cho bạn các thông tin cơ bản để làm
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng
  • Quản lý và tạo đề thi trắc nghiệm đa năng với VMind
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    VMind là ứng dụng hỗ trợ tạo đề thi trắc nghiệm, biên dịch đề thi trắc nghiệm và quản lý việc thi trắc nghiệm hiệu quả. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu những tính năng hữu ích trên VMind để quản lý và tạo đề thi trắc nghiệm hiệu quả.
  • Top 5 phần mềm quản lý, giám sát kết nối mạng tốt nhất
    Quản lý kết nối mạng toàn thời gian thực trên hệ thống máy tính giúp bạn biết được những chương trình, ứng dụng đang kết nối internet để bảo vệ máy tính cũng như kiểm tra tính an toàn của ứng dụng
  • Quản lý kết nối mạng các ứng dụng trên Windows với Firewall App Blocker
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chức năng Windows Firewall có sẵn trong hệ thống cho phép bạn kiểm soát các kết nối mạng không mong muốn của ứng dụng. Tuy nhiên thêm một giải pháp nữa là sử dụng Firewall App Blocker bạn sẽ dễ dàng quản lý kết nối mạng các ứng dụng trên Windows.
Node.js - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Node.js được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat node.js là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CCProxy 3/5 Cung cấp máy chủ proxy, truy cập nhiều website bị chặn
  • PS3 Media Center X 3,5/5 Tạo server đa phương tiện cho thiết bị PS3
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm