download PS3 Media Center X 0.92

PS3 Media Center X

 0.92

Download PS3 Media Center X - Tạo server đa phương tiện cho thiết bị PS3

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/12/2017

PS3 Media Center X là phần mềm chuyên dụng, có khả năng tạo server đa phương tiện cho máy chơi game PlayStation 3, truyền tải ảnh, bài hát, video và tập tin từ máy tính vào PlayStation 3 dễ dàng, đồng thời hỗ trợ tính năng chia sẻ.


PS3 Media Center X là công cụ trực quan, cho phép người dùng truyền tải ảnh, bài hát, video và tập tin từ máy tính vào PlayStation 3 dễ dàng và nhanh chóng.

PS3 Media Center X cung cấp phương thức đơn giản để truy cập vào file đa phương tiện lưu trong máy tính bằng máy chơi game, hoạt động như một server trên mạng và hỗ trợ truy cập nhanh vào file cần chia sẻ.ư


PS3 Media Center X
Download PS3 Media Center X - Phần mềm Tạo server đa phương tiện cho thiết bị PS3

PS3 Media Server cũng là phần mềm có nhiều chức năng tương tự, kết nối máy tính và thiết bị PS3 nhằm chia sẻ các bộ phim, game, video hay các bản nhạc, với PS3 Media Server bạn có thể thưởng thức các bộ phim hay các bản nhạc hay mà không cần dùng đến máy tính nữa.

PS3 Media Center X hoạt động qua mạng với giao diện đơn giản, cho phép mở video, nhạc, hình ảnh và file khác trên PlayStation 3. Nếu bạn muốn chia sẻ file mới, chỉ cần sao chép file đó trong thư mục (folder) riêng nằm trong mục root của ứng dụng. Tuy nhiên, PS3 Media Center X không có tùy chọn để thay thế thư mục này.

Nói đến ứng dụng tạo máy chủ, có thể kể tới ứng dụng Home Media Center khá nổi tiếng, Home Media Center vốn được biết đến là phần mềm hiệu quả để tạo máy chủ media và có thể truy cập qua cả giao diện web, UPnP và DLNA

Những tính năng chính của phần mềm PS3 Media Center X:

 

- Tạo server đa phương tiện cho máy chơi game PlayStation 3

- Mở video, nhạc, hình ảnh và file khác lưu trong máy tính trên PlayStation 3

- Hỗ trợ tính năng chia sẻ

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [6.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PS3 Media Center X - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PS3 Media Center X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ps3 media center x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PS3 Media Center X 0.92


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm