download Office Readers Cho Android

Office Readers

 Cho Android

Download Office Readers - Ứng dụng đọc tài liệu văn phòng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/07/2021

Office Readers là công cụ quản lý tệp văn phòng và xem tất cả các tài liệu ở định dạng khác nhau, bao gồm các trình xem văn phòng như: Pdf Reader, Docs Reader, Docx Reader, PPT Viewer, Txt Reader. Chế độ xem dọc và ngang cung cấp trải nghiệm thuận tiện nhất cho bạn, ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm các tập tin với Office Readers dễ dàng.


1. Giới thiệu về Office Readers

Office Readers cho phép tạo, chỉnh sửa và cộng tác với những người khác trên các tài liệu từ điện thoại Android của mình bằng ứng dụng Docs. Nó cũng là trình đọc file PDF ở chế độ ngoại tuyến, được thiết kế theo cách đơn giản để cho phép điều hướng và vị trí tài liệu dễ dàng trong bộ lưu trữ thiết bị của bạn; một bộ xử lý PDF và công cụ cho phép mở, điều hướng, xem trước, viết, chú thích và vẽ lên bất kỳ tệp PDF nào.

office readers

 Office Readers trên Android, Ứng dụng đọc tài liệu văn phòng

Office Readers còn cung cấp chế độ đọc tài liệu toàn màn hình, ZOOM in và ZOOM out dễ dàng, nó cũng là công cụ tuyệt vời để tìm tất cả các PPT của bạn và thu thập chúng ở một nơi, sau đó trình xem PPT giúp bạn xem tệp dễ dàng. Các tính năng khác: thay đổi hướng xem, thêm hình ảnh vào tệp PPT, thêm văn bản trong tệp PPT hiện có với kiểu và phông chữ tùy chỉnh, xóa tập tin PPT ra khỏi thiết bị dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của Office Readers:

- Trình xem tài liệu văn phòng gồm: PDF, Docs, Docx, PPT...
- Tạo, chỉnh sửa và cộng tác với những người khác.
- Chia sẻ tài liệu đến nhiều người.
- Chế độ xem dọc và ngang đều được hỗ trợ.
- Tìm kiếm các tập tin khác nhau nhanh chóng.

3. App liên quan

Document Reader cũng là trình đọc tài liệu văn phòng trên di động hỗ trợ các định dạng như Word, Slide, PDF và TXT, đồng thời quản lý tốt tài liệu của bạn tại một nơi duy nhất, ngoài ra Document Reader còn tìm kiếm tài liệu cụ thể theo tên, dễ dàng chuyển đến tệp đang mở gần đây, xóa và chia sẻ nhiều tài liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office Readers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office readers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office Readers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm