download Document Reader Cho Android

Document Reader

 Cho Android

Download Document Reader - Trình đọc tài liệu văn phòng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/06/2020

Document Reader thuộc danh mục các ứng dụng văn phòng với tính năng đọc nhiều định dạng tài liệu khác nhau như định dạng tệp Word, Slide, PDF và TXT, đồng thời quản lý tốt tài liệu của bạn tại một nơi duy nhất. Document Reader mở các tài liệu được lưu trữ trên bộ nhớ trong của thẻ SD hoặc thậm chí các tệp đã tải xuống để xem.


1. Giới thiệu về Document Reader

Document Reader mang đến giải pháp để mở và xem qua các định dạng tệp Word: DOC, DOCX, trang tính: XLS, XLSX, Slide PPT, PPTX, PPS, PPSX đồng thời cũng là trình đọc file PDF khá tốt trên nền tảng di động . Nó khá đơn giản và nhẹ nhàng, chỉ cung cấp tính năng xem mà không có chỉnh sửa, đồng thời có thể quản lý tốt các tài liệu trong các thư mục khác nhau.

document reader

Download Document Reader trên Android, Trình đọc tài liệu văn phòng

Document Reader còn cung cấp tính năng tìm kiếm tài liệu cụ thể theo tên, dễ dàng chuyển đến tệp đang mở gần đây, xóa và chia sẻ nhiều tài liệu. Trong khi đọc tài liệu bạn có thể Zoom để xem các văn bản rõ hơn, hay xem tài liệu ở cấu trúc nhiều trang. Người dùng có thể mở và xem các tài liệu trên thẻ SD, các tệp đã tải xuống hoặc các tệp được gửi dưới dạng tệp đính kèm email.

2. Các đặc điểm chính của Document Reader:

- Xem tài liệu của bạn nhanh chóng và dễ dàng
- Hỗ trợ nhiều định dạng tài liệu
- Tìm kiếm tài liệu cụ thể theo tên
- Dễ dàng chuyển đến tệp đang mở gần đây
- Xóa và chia sẻ nhiều tài liệu

3. App liên quan

Còn PDF Reader cho Android là trình đọc và chỉnh sửa file PDF trên Android, khả năng phát hiện tất cả tài liệu trên thiết bị của bạn và hiển thị theo danh sách, bên cạnh đó PDF Reader cho Android còn cung cấp nhiều tính năng ghi chú, chỉnh sửa và tương tác trên tài liệu bạn xem.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Document Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat document reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Document Reader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm