download VivPDF 1.0

VivPDF

 1.0

Download VivPDF - Chỉnh sửa, đọc file PDF

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/04/2017

VivPDF là phần mềm đọc file PDF được sử dụng rộng rãi cung cấp nhiều tính năng thiết yếu đáp ứng nhu cầu người dùng sử dụng như chỉnh sửa nội dung file PDF, chia nhỏ trang, đánh số thứ tự PDF Bates, đặt mật khẩu bảo vệ và in file PDF dễ dàng.


Người dùng đã quen với việc sử dụng 2 ứng dụng Adobe Acrobat Reader và Foxit Reader trong việc đọc file PDF. Tuy nhiên, ngoài chức năng mở và đọc file, 2 công cụ trên không hỗ trợ các chức năng xử lý cần thiết khác. VivPDF là ứng dụng chỉnh sửa PDF chuyên nghiệp, ngoài chức năng xem nội dung của file PDF, phần mềm còn cho phép người dùng chỉnh sửa và can thiệp vào bên trong file PDF để hầu hết mọi người đều có thể thực hiện mỗi ngày với các tài liệu PDF.

vivpdf

VivPDF không chỉ giúp người dùng đọc các file PDF trên máy tính mà còn chỉnh sửa chúng bằng nhiều cách như chỉnh sửa nội dung, thêm hoặc xóa các trang PDF, sắp xếp lại trang PDF hay chia tách các trang PDF thành nhiều phần...

vivpdf 2

Một tính năng tuyệt vời khác trong VivPDF mà Adobe Reader và Foxit Reader không có được đó là cho phép người dùng có thể thiết lập và điền Form trong file PDF. VivPDF cung cấp cho bạn nhiều mẫu form miễn phí để tải xuống và sử dụng cho file PDF của mình, tuy nhiên nếu chỉ đọc PDF thông thường, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng Adobe Reader và Foxit Reader để sử dụng

Ngoài ra, VivPDF cung cấp cho người dùng tính năng chèn hình nền và đặt watermark vào trang PDF của mình đồng thời cũng dễ dàng loại bỏ chúng . Không chỉ có vậy, người dùng có thể bảo vệ tài liệu PDF của mình bằng việc thiết lập mật khẩu cũng như sao lưu một cách nhanh chóng nhờ tính năng sao lưu linh hoạt.

Các tính năng chính của VivPDF:

- Đọc file PDF

- Chỉnh sửa file PDF

- Chia nhỏ file PDF

- Điền Form trong trang PDF

- Đặt hình nền, watermakr

- Đặt mật khẩu bảo vệ file


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • VivPDF 1.0 (Bản chuẩn cuối) - 18/04/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VivPDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vivpdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm