download Office Document Reader Cho Android

Office Document Reader

 Cho Android

Download Office Document Reader - Ứng dụng đọc tài liệu cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/11/2022

Office Document Reader là ứng dụng đọc tài liệu mạnh mẽ sở hữu giao diện trực quan, nhiều tùy chọn hữu ích khi xem file. Office Document Reader là lựa chọn lý tưởng cho những ai thường xuyên file làm việc với tài liệu Words 2019, pdf, Powerpoint 2019 hay Excel 19.


1. Giới thiệu Office Document Reader

Bạn thường xuyên phải làm việc với nhiều loại tài liệu khác nhau, tuy nhiên thiết bị di động của bạn không thể mở được. Lúc này Office Document Reader sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là một ứng dụng miễn phí, cho phép bạn mở và xem các định dạng file Word (doc, docx), Sheet (xls, xlsx), Slide (ppt, pptx), PDF và TXT.

office document reader

Download Office Document Reader - Ứng dụng đọc tài liệu cho điện thoại Android

Bên cạnh chức năng đọc tài liệu, Office Document Reader còn là một ứng dụng quản lý tài liệu vô cùng hiệu quả. Nó tập hợp tất cả các loại tài liệu của bạn tại một nơi duy nhất. Bạn cũng có thể tạo thư mục cho các định dạng khác nhau để dễ dàng tìm kiếm. Ngoài ra, Office Document Reader cũng cho phép bạn mở các tài liệu được lưu trữ trên bộ nhớ của thẻ SD, hoặc thậm chí các file đã tải xuống hoặc các file được gửi dưới dạng file đính kèm email. Một công cụ cực kỳ hữu ích và tiện dụng.

2. Các tính năng chính của Office Document Reader

- Đọc tất cả các loại tài liệu.

- Trình đọc file .msg

- Đọc file .điện thoại dưới dạng tệp xls hoặc docx.

- Trình đọc ngoại tuyến PDF.

- Trình đọc và xem tệp của file doc, docx.

3. Ứng dụng liên quan

All Document Manager cũng là trình đọc tài liệu hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, đặc biệt All Document Manager còn cho phép bạn copy/paste văn bản của mình từ tệp này sang tệp khác.


Liên kết tải về - [30M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office Document Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office document reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office Document Reader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm