download Onbibi Browser Cho Android

Onbibi Browser

 Cho Android

Download Onbibi Browser - Trình duyệt web siêu nhanh cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/09/2021

Onbibi Browser là một trình duyệt web siêu nhẹ và miễn phí mang đến hiệu năng cao cho người sử dụng. Onbibi Browser có các tính năng bảo mật và riêng tư mới nhất để giúp bạn duyệt internet an toàn. Download Onbibi Browser ngay để bắt đầu trải nghiệm trình duyệt web thông minh, siêu nhanh, an toàn và thời trang này bạn nhé!



1. Giới thiệu chung về Onbibi Browser

Onbibi Browser là một trình duyệt web miễn phí. Đây là một công cụ công cụ tìm kiếm nhanh chóng, an toàn và một internet explorer riêng tư cho người dùng. Onbibi Browser là trình duyệt web chính thức của công cụ tìm kiếm an toàn onbibi.org. Với Onbibi Browser, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm:

- Bảo mật & Quyền riêng tư: Bạn sẽ được bảo vệ toàn diện, duyệt web riêng tư và chặn các trang web có thể theo dõi hoạt động duyệt web của bạn.
- Duyệt web Nhanh & Thông minh: Tăng tốc độ duyệt web, tốc độ tải nhanh, trải nghiệm xem video và kết nối web tốt hơn

Download Onbibi Browser

Download Onbibi Browser - Trình duyệt web siêu nhanh cho điện thoại Android, iPhone

Sau khi thử nghiệm và khảo sát những đánh giá từ người dùng, taimienphi.vn nhận thấy Onbibi Browser là trình duyệt di động nhanh, an toàn, nhẹ và thông minh. Nó được thiết kế cho cả điện thoại và máy tính bảng với tốc độ tải nhanh, tìm kiếm nhanh, trình phát video HTML5, thanh tab, thanh thông báo, trình duyệt ẩn danh và trình chạy flash, đồng thời mang đến cho bạn một web cao cấp và trải nghiệm duyệt web nhanh. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm rất nhiều tính năng thú vị khác.

tải Onbibi Browser

Tải Onbibi Browser - Trình duyệt web an toàn cho cho mobile

Ứng dụng Onbibi Browser hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store và App Store. Để trải nghiệm ứng dụng này, bạn có thể download ứng dụng miễn phí và sử dụng ngay. Trình duyệt web Onbibi Browser nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Bên cạnh đó, còn có một điều mà chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng với Onbibi Browser là trình duyệt web thân thiện với gia đình này được phát triển nhằm mục đích từ thiện. Theo như chia sẻ của nhà phát hành thì 80% lợi nhuận thu được từ ứng dụng sẽ được nhà phát hành sử dụng để làm từ thiện. Họ sử dụng những lợi nhuận kiếm được từ việc search của bạn để trồng cây. Tải Onbibi Browser ngay và tham gia vào hành trình trồng 5.000.000 cây cùng Onbibi Browser bạn nhé!

Download Onbibi Browser

Download Onbibi Browser - Trình duyệt web thông minh

2. Các tính năng nổi bật của trình duyệt web Onbibi Browser

Trình duyệt web Onbibi Browser có các tính năng đáng chú ý sau:

- Trình duyệt an toàn. Duyệt web riêng tư mà không để lại bất kỳ dữ liệu lịch sử trình duyệt nào
- Hỗ trợ Adobe Flash Player
- Khởi động nhanh, duyệt và tải file nhanh
- Chế độ offline để duyệt trang web đã tải xuống
- Công cụ tìm kiếm nhanh thịnh hành: Google, Yahoo, Bing, Onbibi và rất nhiều công cụ tìm kiếm mặc định khác
- Thanh thông báo tìm kiếm nhanh
- Tìm kiếm nhanh bằng giọng nói
- Duyệt Internet nhiều tab
- Dự báo thời tiết theo thời gian thực và chính xác
- Quản lý Dấu trang và Lịch sử, chỉnh sửa và đánh giá dễ dàng
- Điều hướng đến trang chủ nhanh
- Duyệt phiên bản desktop và di động
- Hỗ trợ cài đặt chế độ ban đêm và tự động chuyển đổi
- Không có chế độ hình ảnh khi duyệt
- Tùy chỉnh các chủ đề tuyệt đẹp
- Cài đặt tác nhân người dùng
- Tính năng cử chỉ nâng cao
- Chia sẻ nội dung trên di động thông qua Facebook, Twitter, Email, SMS và các kênh truyền thông xã hội khác một cách siêu dễ dàng và trực quan
- Nhiều cài đặt nâng cao hơn
- Sử dụng Công cụ JavaScript và WebKit gốc, vì vậy kích thước file nhỏ hơn
- Không có quảng cáo, chặn quảng cáo
- Tải video nhanh
- Thân thiện với gia đình, chế độ an toàn cho trẻ em.

Nhìn chung thì Onbibi Browser được đánh giá là một trình duyệt web nhẹ với hiệu năng cao được xây dựng dành cho những người không muốn có một trình duyệt web "nặng ký". Trình duyệt Onbibi với các tính năng bảo mật và riêng tư mới nhất sẽ giữ an toàn cho các hoạt động trên internet của bạn. Download Onbibi Browser và trải nghiệm trình duyệt web thông minh, nhanh, an toàn, được thiết kế thời trang và bắt đầu tận hưởng cảm giác duyệt nhanh và tìm kiếm nhanh bạn nhé!

Nhà phát hành Onbibi Browser luôn đón nhận những góp ý và đề xuất từ người dùng để cải thiện trình duyệt web này. Do vậy, trong quá trình trải nghiệm Onbibi Browser, nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào hay có bất kỳ thắc mắc, đề xuất nào, bạn vui lòng chia sẻ với nhà phát triển nhé! Nếu bạn yêu thích và hài lòng với Onbibi Browser, hãy để lại đánh giá 5 sao cho trình duyệt web này và chia sẻ đến mọi người bạn nhé!


Liên kết tải về - [3.3 M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onbibi Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onbibi browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Onbibi Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm