download OpenKey Cho Windows

OpenKey

 Cho Windows

Download OpenKey - Phần mềm gõ tiếng Việt cho MacOS, Windows, Linux

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/11/2022

Cùng với những công cụ gõ tiếng Việt như Unikey nổi tiếng và quen thuộc, đã được nhiều người sử dụng thì OpenKey cũng là phần mềm gõ tiếng Việt với nhiều tùy chọn hỗ trợ kiểm tra chính tả và ngữ pháp trong văn bản cho người dùng. OpenKey hoạt động trên nhiều nền tảng, loại bỏ lỗi gạch chân khó chịu của macOS hay IBus.


Giới thiệu OpenKey:

OpenKey là Bộ gõ tiếng Việt mới được phát triển trong thời gian gần đây, loại bỏ lỗi gạch chân khó chịu của macOS hay IBus, không bị loạn chữ. Hoàn toàn miễn phí và là nguồn mở, luôn cập nhật và phát triển, thân thiện với developer lần user. Hiện tại, Open-Key đang hỗ trợ hệ điều hành macOS, Windows. Phiên bản OpenKey dành cho Linux đang được phát triển. OpenKey như là một lựa chọn gõ tiếng Việt thay thế khác cho unikey.

openkey

OpenKey - Phần mềm gõ tiếng Việt miễn phí cho PC

Bộ gõ tiếng Việt OpenKey có đủ cả Telex lẫn VNI. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có thêm một số tùy chọn bảng mã khác nhau ngoài Unicode mặc định, đây cũng là điểm lợi thế cho một số người không thích sử dụng mặc định của macOS. OpenKey được phát triển bởi một lập trình viên người Việt.

Các tính năng chính của OpenKey:

- Kiểm tra ngữ pháp.
- Kiểm tra chính tả.
- Phục hồi phím với từ sai.
- Chế độ gõ bằng phím tắt tùy chọn.
- Sửa lỗi gạch chân trên macOS.

Ứng dụng liên quan:

Hiện tại Unikey vẫn được biết đến như một công cụ hỗ trợ gõ tiếng Việt được sử dụng nhiều nhất trên máy tính, sở dĩ như vậy bởi Unikey được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích như giao diện đơn giản, gọn nhẹ và đặc biệt là không cần phải cài đặt.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenKey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat openkey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OpenKey Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FVIK 3/5 Hỗ trợ gõ tiếng Việt có dấu
  • GoTiengVietFx 3/5 Bộ gõ tiếng Việt trên Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm