download Operate Now Cho Android

Operate Now

 Cho Android

Download Operate Now - Trò chơi mô phỏng phẫu thuật trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/07/2019

Operate Now là trò chơi biến bạn trở thành một bác sĩ phẫu thuật chuyên nghiệp với việc sử dụng các thiết bị y tế phẫu thuật cho bệnh nhân để chữa bệnh. Đối với những ai đang theo học ngành y, yêu thích phẫu thuật và tìm hiểu về cơ thể người thì Operate Now là nơi để bạn tìm hiểu và học hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong phẫu thuật.




Operate Now thực hiện xây dựng mô phỏng bệnh viện theo ý muốn của người chơi, phẫu thuật để cứu người bệnh, bằng những thiết bị phẫu thuật hiện đại kèm theo mô phỏng cơ thể người giống với thực tại, người chơi sẽ tưởng tượng mình trở thành một bác sĩ chuyên nghiệp đang thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân.

operate now

Operate Now - Trò chơi mô phỏng phẫu thuật trên điện thoại

Operate Now giúp người dùng xây dựng nên một bệnh viện của riêng mình bằng cách quản lý các bác sĩ, giám sát nhân viên bệnh viện, quản lý và nâng cấp cơ sở vật chất của bệnh viện để thu hút bệnh nhân, người chơi sẽ như một lãnh đạo với việc giám sát và chỉ đạo các phòng ban, bác sĩ của bệnh viện.

Ngoài khả năng quản lý bệnh viện, bạn còn là một bác sĩ phẫu thuật với những ca phẫu thuật xương, giúp đỡ những người bị thương hoặc có thể là nặng hơn nữa để trải nghiệm những phút giây căng thẳng và hạnh phúc sau một ca phẫu thuật thành công, nếu bạn có một chút kiến thức về phẫu thuật và nghề y thì bạn sẽ thấy trò chơi này mang lại nhiều đam mê cho game thủ.

 

Còn Humanoid 4D là ứng dụng giúp bạn tìm hiểu cấu tạo cơ thể người thông qua những hình ảnh giải phẫu chân thực và sinh động, Humanoid 4D còn tích hợp chức năng  giải thích cách hoạt động của từng cơ quan khi bạn chọn một bộ phận cụ thể.

Những đặc điểm chính của game Operate Now:

 

- Game mô phỏng phẫu thuật trên điện thoại Android

- Xây dựng và quản lý bệnh viện của riêng bạn

- Đồ họa hình ảnh 3D chân thực


Liên kết tải về - [50M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Faster Than Light ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một trò chơi khác do Subset Games phát hành đã được miễn phí trên Epic Games Store vào ngày hôm nay, game thứ 8 trong sự kiện khuyến mãi, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu miễn phí Faster Than Light, game mô phỏng chiến thuật thời gian thực được đánh giá rất cao trên bảng xếp hạng.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Học giải phẫu động vật với The Digital Frog
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    The Digital Frog là phần mềm dùng để mô phỏng thí nghiệm giải phẫu động vật với các mô hình giải phẫu. Phần mềm này rất hữu ích cho những ai học tập và giảng dạy môn sinh học. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu qua bài viết sau.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Cách tải và chơi game Europa Universalis IV miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bắt đầu từ 1/10 cho đến 7/10, Epic Store tặng miễn phí game mô phỏng chiến thuật nhiều người chơi Europa Universalis IV trên chính nền tảng của họ. Hiện tại Europa Universalis IV đang được bán với giá 370K trên các nền tảng game bản quyền, và bạn có thể sở hữu chúng chỉ với vài cú nhấp chuột.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Cách tải và chơi Plant Empires Arena Game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Plant Empires là một sự kết hợp tuyệt vời của nhiều thể loại game thủ thành, nhập vai và chiến thuật. Plant Empires Arena Game sử dụng một mô típ quen thuộc và thao tác game đơn giản nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó cưỡng với bất kỳ người chơi nào. Hãy tải và chơi Plant Empires Arena Game để tự mình trải nghiệm được lý do tại sao game có sức hút lớn như vậy.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Operate Now được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat operate now là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Operate Now Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Surgery Master 3/5 Game mô phỏng phẫu thuật cứu sống bệnh nhân
  • Nail Doctor 3/5 Game mô phỏng phẫu thuật ngón chân
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm