download Surgery Master Cho Android

Surgery Master

 Cho Android

Download Surgery Master - Game mô phỏng phẫu thuật cứu sống bệnh nhân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

Surgery Master là game mô phỏng phẫu thuật điều trị và cứu sống những bệnh nhân chẳng may mắc phải những căn bệnh hiểm nghèo, tái hiện chi tiết những công đoạn phẫu thuật như thực tế. Surgery Master yêu cầu mỗi người chơi với tư cách là một bác sĩ phải hồi phục chấn thương, sử dụng dao mổ và nhiều dụng cụ khác để vượt qua các thử thách phẫu thuật.


1. Giới thiệu về Surgery Master

Surgery Master là trò chơi mô phỏng công việc phẫu thuật với những thao tác khá phức tạp, không đơn thuần chỉ là những thao tác theo hướng dẫn, mà bạn phải tìm hiểu về cách sử dụng các dụng cụ trong phòng mổ cũng như cấu tạo các cơ quan lục phủ ngũ tạng của con người để biết cách điều trị đúng hướng. Surgery Master có nhiều hình ảnh máu me và những công việc mang đặc thù nghề y cho nên đòi hỏi người chơi phải thực sự can đảm cũng như có kinh nghiệm trong việc xử lý các tình huống.

surgery master

Download Surgery Master trên Android, Game mô phỏng phẫu thuật cứu sống bệnh nhân

Surgery Master mang đến cho người chơi những nhiệm vụ khó khăn trong công việc phẩu thuật như phục hồi gãy xương, thực hiện tất cả các loại phẫu thuật bằng dao mổ, kẹp hoặc bằng tia laser hiện đại, hoạt động trên các cơ quan thực như não, tim, phổi, chân, tay và sau đó khâu vết thương, làm sạch máu để tránh nhiễm trùng. Game tái hiện môi trường bệnh viện thực tế và mô phỏng phẫu thuật 3D chân thực.

2. Các đặc điểm chính của Surgery Master:

- Game mô phỏng làm bác sĩ phẫu thuật.

- Sử dụng các loại dao mổ, kẹp hoặc bằng tia laser hiện đại.

- Hoạt động trên các cơ quan thực như não, tim, phổi, chân, tay.

- Khâu vết thương, làm sạch máu để tránh nhiễm trùng.

- Môi trường bệnh viện thực tế và mô phỏng phẫu thuật 3D chân thực.

3. Game liên quan

Còn Farm Expert cũng là tựa game mô phỏng nhưng gắn liền với công việc nông trại, trong vai trò của một người nông dân chính hiệu, bạn sẽ điều khiển các loại xe và máy móc thành thục đến từ các thương hiệu nổi tiếng ngoài đời thực, bên cạnh đó Farm Expert còn có thêm nhiều hoạt động khác liên quan đến vận hành máy móc mới, trồng hoa màu mới, chăn nuôi gia súc gia cầm như lợn, bò, cừu hay gà....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Surgery Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat surgery master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Surgery Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Operate NowTrò chơi mô phỏng phẫu thuật trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm