download Europa Universalis IV Cho PC

Europa Universalis IV

 Cho PC

Download Europa Universalis IV - Game chiến thuật lãnh đạo đất nước

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/10/2021

Europa Universalis IV cũng thuộc dòng game chiến thuật giống Đế chế với bối cảnh thời cổ đại, trong đó nhiệm vụ của người chơi là từng bước xây dựng, quản lý đất nước, chinh phục thế giới theo cách của mình. Europa Universalis IV mang đến hệ thống bản đồ chi tiết để các bạn quan sát, bạn hãy làm cho đất nước của mình ngày càng được mở rộng trên bản đồ này.


1. Giới thiệu về Europa Universalis IV

Europa Universalis IV là phần thứ 4 của franchise Europa Universalis nổi tiếng, thuộc dòng game chiến thuật vĩ mô. Với Europa Universalis IV, bạn sẽ được hoá thân thành 1 lãnh đạo của 1 trong 7 đế quốc hùng mạnh nhất Châu Âu trước thời Phục Hưng. Bạn sẽ phải đưa ra những quyết định mang tầm vĩ mô về tất cả các khía cạnh như ngoại giao, quân đội và kinh tế-xã hội, nhằm đưa quốc gia của mình trở thành một đế chế vĩ đại.

europa universalis iv

Download Europa Universalis IV, Game chiến thuật lãnh đạo đất nước

Bản đồ chơi cũng như cốt truyện trong Europa Universalis IV được xây dựng rất chi tiết dựa trên bản đồ địa lý, lịch sử thực tế của Châu Âu và phần còn lại thế giới thời kỳ Phục Hưng. Mỗi quốc gia trong trò chơi đều mang đậm dấu ấn của mình trong thực tế từ tôn giáo, thể chế chính trị cho tới phong cách sống của người dân. Không chỉ đơn thuần xây dựng đất nước mình, bạn cũng phải thực hiện các chính sách ngoại giao, liên minh với các quốc gia khác. Để chơi game hiệu quả, các bạn có thể tham khảo bài biết sau.

2. Các đặc điểm chính của Europa Universalis IV:

- Cốt truyện được xây dựng hoàn chỉnh, chi tiết.
- Có chế độ chơi với máy và tương tác với người chơi khác qua internet hoặc kết nối LAN.
- Cho phép người chơi xây dựng, quản lý đất nước, thế giới theo ý của mình.
- Trải nghiệm và thử cảm giác thay đổi hàng loạt sự kiện lịch sử quan trọng.
- Chỉ thua khi đất nước của bạn bị xoá tên trên bản đồ chính.

3. Game liên quan

Đế Chế là một trong những game chiến thuật lâu đời nhất hiện nay với các nội dung về chạy dân, xây dựng căn cứ, thu thập tài nguyên thực phẩm, mua quân...Những phiên bản Đế chế được làm mới đã nâng cao chất lượng đồ họa cùng lối chơi ngày càng kịch tính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Europa Universalis IV miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bắt đầu từ 1/10 cho đến 7/10, Epic Store tặng miễn phí game mô phỏng chiến thuật nhiều người chơi Europa Universalis IV trên chính nền tảng của họ. Hiện tại Europa Universalis IV đang được bán với giá 370K trên các nền tảng game bản quyền, và bạn có thể sở hữu chúng chỉ với vài cú nhấp chuột.
  • Hướng dẫn sửa một số lỗi chung trong For Honor
    For Honor là một tựa game online lấy bối cảnh trung cổ được ra mắt vào đầu năm nay, game sở hữu hệ thống chiến đấu khá hấp dẫn với nhiều Player tham gia. Tuy nhiên chúng ta phải sửa lỗi game For
  • Cấu hình chơi game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Mordhau là một game chặt chém lấy bối cảnh thời trung cổ có lượng người chơi đông đảo hiện nay, game được phát triển bởi studio Triternion. Mordhau mang đến trải nghiệm chiến đấu thời trung cổ với các vũ khí từ kiếm đến cung tên và các loại xe pháo. Hôm nay, cấu hình chơi game Mordhau chính thức được tiết lộ thông qua Steam.
  • Cách tải và chơi game Clash Mini tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Clash Mini là một trong ba trò chơi hoàn toàn mới mà Supercell đã trình làng cách đây ít lâu, game chiến thuật bối cảnh Vũ trụ Clash hiện có sẵn ở Phần Lan, Thụy Điển, Na Uy, Đan Mạch và Iceland, tuy nhiên để tải và chơi Clash Mini tại Việt Nam thì bạn cần thực hiện theo các bước sau.
  • Code game Warpath mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng cao lực chiến và nhận được nhiều tài nguyên để xây dựng đội quân đội hùng mạnh cho riêng mình
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Trảm Thần Mobile - Game nhập vai bối cảnh phương Tây chặt chém đã tay, Alpha Test 12/01
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tựa game Trảm Thần Mobile - game bối cảnh phương Tây đặc sắc - sẽ tiến hành Alpha Test lần 2 vào ngày 12/01.
  • 5 mẹo sinh tồn trong game Warsaw, có mặt trên Xbox One vào ngày 2/10
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Warsaw là tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt vô cùng thách thức, lấy bối cảnh một thành phố đổ nát trong những tháng kết thúc Thế chiến II. Trò chơi Warsaw sẽ được phát hành trên Xbox One vào ngày 2/10, vì vậy hãy bỏ túi 5 mẹo sau đây để đảm bảo rằng bạn có thể sống sót sau hàng loạt sự kiện nguy hiểm.
  • Cách tải và chơi game Verdun miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Một trong những trò chơi miễn phí tuần này tại Epic Games Store là Verdun, game FPS nhiều người chơi đầu tiên lấy bối cảnh Thế chiến thứ nhất chắc chắn mang đến trải nghiệm chiến trường chân thực nhất. Tải và chơi Verdun miễn phí tại Epic Games Store ngay sau khi nhận, hạn cuối vào ngày 29/7/2021.
  • Tải và cài đặt miễn phí game Remnant From the Ashes
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Mỗi tuần, Epic Games Store cung cấp cho người dùng một số trò chơi miễn phí. Tuần này, người hâm mộ nhận được siêu phẩm game bắn súng Remnant From the Ashes của Gunfire Games hoàn toàn miễn phí, trò chơi lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế bị ác quỷ cổ đại xâm chiếm.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Europa Universalis IV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat europa universalis iv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Europa Universalis IV Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm