download Orbot Cho Android

Orbot

 Cho Android

Download Orbot - Ứng dụng Proxy duyệt web ẩn danh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/11/2019

Orbot là ứng dụng proxy miễn phí cho phép bạn sử dụng Internet một cách an toàn hơn nhờ khả năng mã hóa lưu lượng truy cập Internet của bạn và sau đó che giấu nó bằng cách một loạt các máy tính trên khắp thế giới. Ngoài ra Orbot còn giúp bạn bảo vệ chống lại các hình thức giám sát mạng đe dọa tự do cá nhân và quyền riêng tư.


1. Giới thiệu về Orbot

Orbotứng dụng VPN trên nền tảng Android mang đến cho bạn giải pháp an toàn để truy cập Internet một cách riêng tư. Orbot trả lại lưu lượng được mã hóa của bạn nhiều lần thông qua các máy tính trên khắp thế giới, thay vì kết nối trực tiếp với bạn như VPN và proxy, quá trình này có thể mất thời gian hơn một chút, nhưng lại mang đến hiệu quả bảo vệ tốt hơn và rất đảng cho bạn trải nghiệm.

orbot

Download Orbot, Ứng dụng Proxy duyệt web ẩn danh

Orbot sử dụng trình duyệt Tor để mã hóa lưu lượng internet, do vậy mà bạn sẽ tránh được những loại hình theo dõi trên mạng gây nguy hiểm cho cá nhân. Qua Orbot để truy cập website ẩn danh, chat riêng tư với bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu, hầu hết các ứng dụng nào đã cài cũng có thể sử dụng Tor nếu nó có tính năng proxy. Ngoài ra với Orbot bạn cũng có thể bỏ chặn Facebook ở trường hoặc qua mặt firewall để đọc tin tức tại nơi làm việc.

2. Các tính năng chính của Orbot:

- Sử dụng Tor để mã hóa lưu lượng Internet.
- Truy cập website ẩn danh, lướt web riêng tư và an toàn.
- Chat, nhắn tin riêng tư.
- Ngăn chặn các hình thức theo dõi trên mạng.
- Bỏ chặn Facebook, các trang tin tức.

3. App liên quan

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng Hide.me VPN trên nền tảng di động với các dịch vụ VPN lướt web an toàn nhất, hiện Hide.me VPN cung cấp danh sách hơn 100 máy chủ trên 24 quốc gia, hỗ trợ truy cập vào các trang web bị chặn theo khu vực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Orbot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat orbot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm