download Unblock Websites Cho Android

Unblock Websites

 Cho Android

Download Unblock Websites - Ứng dụng VPN Proxy bỏ chặn trang web

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/11/2019

Unblock Websites cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các trang web bị chặn thông qua một thiết bị di động có khả năng hoạt động với các giao thức mã hóa VPN. Ứng dụng Unblock Websites sử dụng hàng trăm địa chỉ IP giả được liên kết đến các địa điểm khác nhau trên toàn cầu nhằm ẩn sự hiện diện trực tuyến của bạn đảm bảo duyệt web an toàn và ẩn danh.


1. Giới thiệu về Unblock Websites

Unblock Websitesứng dụng VPN trên nền tảng Android tạo điều kiện truy cập vào tất cả các nội dung trên World Wide Web, bỏ chặn tất cả các website để bạn tự do đọc tin tức, xem video, lướt mạng xã hội, tiếp cận các diễn đàn ở nước ngoài. Bên cạnh đó nó cũng sử dụng hệ thống địa chỉ IP giả để ẩn sự hiện diện trực tuyến của bạn và đảm bảo duyệt web an toàn và ẩn danh.

unblock websites

Download Unblock Websites, Ứng dụng VPN Proxy bỏ chặn trang web

Unblock Websites đảm bảo duyệt web an toàn và bảo mật ngoài tính ẩn danh và bảo mật các dữ liệu trực tuyến cho bạn. Đồng thời, với Unblock Websites bạn sẽ không bao giờ để lại bất kỳ dấu vết nào sau khi truy cập một trang web cụ thể. Ngoài ra, ứng dụng còn được cung cấp hoàn toàn miễn phí, giao diện thân thiện với người dùng, các tính năng được cập nhật và sửa đổi thường xuyên cho phù hợp với nhu cầu người dùng.

2. Các tính năng chính của Unblock Websites:

- Bỏ chặn Website tin tức, video, mạng xã hội
- Truy cập website ẩn danh, lướt web riêng tư và an toàn.
- Xóa dấu vết truy cập Internet.
- Ẩn địa chỉ ID và danh tính thật.

3. App liên quan

Orbot cũng là ứng dụng sử dụng hệ thống máy chủ Proxy để truy cập web an toàn và riêng tư, ngăn chặn các hình thức theo dõi trên mạng, ngoài ra Orbot cũng giúp bỏ chặn Facebook, các trang tin tức và video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unblock Websites được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unblock websites là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unblock Websites Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Orbot 3/5 Ứng dụng Proxy duyệt web ẩn danh
  • Avira Phantom VPN 5/5 Duyệt web ẩn danh, mở khóa web bị chặn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm