download Password Folder 2.4.1.0

Password Folder

 2.4.1.0

Download Password Folder - Đặt mật khẩu bảo vệ thư mục

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/09/2022

Bảo mật thông tin luôn là vấn đề cơ bản mà người dùng nào cũng nên lưu tâm để có thể bảo vệ thông tin cá nhân của mình an toàn trước các cuộc tấn công của tội phạm công nghệ cao. Password Folder là một phần mềm bảo mật được thiết kế giúp bảo vệ tài liệu của người dùng trong nháy mắt chỉ với một vài thao tác.


Password Folder có chức năng khóa một file với mật khẩu trong thời gian ngắn, bất kể dung lượng file có lớn tới cỡ nào. Thông qua đó, người dùng có thể yên tâm về tài liệu của mình. Đây là một trong số rất nhiều phần mềm bảo mật hiệu quả, vậy điều gì khiến Password Folder trở lên được ưa chuộng như vậy?

tai Password Folder

Tải Password Folder, phần mềm bảo mật bảo vệ tài liệu người dùng

1. Giới thiệu Password Folder

Để đặt mật khẩu cho một file, người dùng thường phải nén file, đặt mật khẩu và giải nén file nếu muốn truy cập vào dữ liệu bên trong. Quá trình này yêu cầu một công cụ nén file và cần nhiều thao tác có thể gây khó dễ cho người dùng không am hiểu quá nhiều về công nghệ. Thêm vào đó, quá trình nén và giải nén file sẽ tốn thời gian tùy theo kích cỡ của file. Vấn đề này có thể được Password Folder giải quyết dễ dàng.

2- 4 giây là thời gian mà Password Folder cần để khóa một file với dung lượng lớn hơn 2GB. Với kích cỡ này, các thao tác nén file và giải nén file để sử dụng sẽ cần tới vài phút. Thêm nữa, để mở tài liệu bên trong, người dùng chỉ cần mở file, nhập mật khẩu và bấm Enter là đã có thể sử dụng. Người dùng cũng không cần nén lại tập tin sau khi sử dụng vì file sẽ tự động bị khóa lại sau khi cửa sổ tắt. Điều này giúp tiết kiệm thời gian đáng kể mà vẫn đảm bảo an toàn cho tài liệu.

download Password Folder

Download Password Folder, "khóa" file bằng mật khẩu an toàn

Một điểm nữa mà Password Folder vượt trội cách khóa file thông thường hay các phần mềm khác là file bị khóa sẽ không thể bị di chuyển hay sao chép. Điều này có nghĩa là một khi đã bị khóa, không ai có thể động vào được tài liệu của người dùng mà không có mật khẩu, thậm chí không ai có thể copy file bị khóa và bẻ khóa tại nơi khác nữa. Mọi thứ người dùng muốn đều được bảo vệ an toàn ngay trên thiết bị của mình.

2. Tính năng nổi bật của Password Folder

- Bảo vệ file trên Windows bằng mật khẩu.

- Tốc độ mã hóa file nhanh.

- Mở khóa file dễ dàng.

- Ngăn ngừa sao chép dữ liệu.

- Hoạt động trên cả ổ cứng di động và USB.

- Tích hợp vào menu chuột phải, thao tác khóa file dễ dàng.

- Dung lượng nhẹ, có cả phiên bản portable để người dùng sử dụng mà không cần cài đặt.

- Không quảng cáo.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Password Folder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat password folder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Password Folder 2.4.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm