download Phần mềm quản lý quán karaoke An Việt Soft 2018

Phần mềm quản lý quán karaoke An Việt Soft

 2018

Download Phần mềm quản lý quán karaoke An Việt Soft - Quản lý quán karaoke

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/05/2019

Phần mềm quản lý quán karaoke An Việt Soft được đánh giá là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay đối với việc quản lý quán karaoke. Đây là giải pháp quản lý đảm bảo tối đa các công việ cũng như những vấn đề thu tiền, thanh toán hay tất cả các hoạt động đều được tiến hành dễ dàng hơn. Đối với phần mềm này người dùng sẽ nắm bắt được tình hình công việc cũng như thúc đẩy các hoạt động kinh doanh diễn ra nhanh chóng và hợp lý hơn.


Với phần mềm quản lý quán karaoke An Việt Soft có rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như bao gồm đầy đủ những chức năng hỗ trợ tốt nhất cho công việc. Phần mềm hỗ trợ quản lý các phòng trong quán hát, phòng đang sử dụng hay phòng còn trống. Quản lý các loại phòng, quản lý thông tin quán cùng với chức năng chuyển phòng, chức năng tìm lại hóa đơn và chức năng thống kê doanh số theo tháng theo ngày và theo quý. Phần mềm quản lý quán karaoke còn có khả năng in hóa đơn, xuất phiếu tính tiền kết hợp với chức năng chỉnh sửa giá phòng, các loại giá từng khung giờ cùng với chức năng tự động sao lưu dữ liệu đảm bảo thông tin được bảo mật tốt nhất.

phan mem quan ly quan karaoke an viet soft

Khi sử dụng phần mềm quản lý quán karaoke An Việt Soft người dùng hoàn toàn yên tâm cũng như nắm bắt được tình hình công việc, đảm bảo tích hợp được hầu hết các thiết bị khác như máy quét, máy in hay tất cả các thiết bị hỗ trợ việc buôn bán. Phần mềm còn có khả năng phân quyền sử dụng, người dùng có thể hỗ trợ tối đa công việc theo đúng với khả năng phân quyền của mình, góp phân hỗ trợ tối đa công tác thực hiện và hoàn thiện công việc tốt hơn.

Không chỉ có phần mềm quản lý quán karaoke An Việt Soft mà còn rất nhiều những phần mềm hữu ích cho công việc khác, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu phần mềm quản lý bãi giữ xe An Việt Soft hay các phần mềm khác được tổng hợp đầy đủ trên Taimienphi.vn. Các bạn hãy cùng tải về và sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình.

Để giúp các cửa hàng có thêm nhiều gợi ý để lựa chọn được phần mềm quản lý Karaoke tốt nhất, Tải Miễn Phí cũng sẽ chia sẻ thêm một phần mềm quản lý karaoke được đánh giá là chất lượng nhất hiện nay là phần mềm quản lý TUKI KARA, phần mềm hỗ trợ nhiều chức năng thông minh trong hoạt động quản lý, thông quan phần mềm này toàn bộ công việc trong công tác quản lý nhà hàng. TUKI KARA dễ dàng cài đặt giao diện thông minh, thông qua phần mềm này quá trình chăm sóc khách hàng, nhắc nhở khách hàng cũng tốt hơn. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán karaoke An Việt Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán karaoke an việt soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán karaoke An Việt Soft 2018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm