download Phần mềm thi mô phỏng B2 64bit

Phần mềm thi mô phỏng B2

 64bit

Download Phần mềm thi mô phỏng B2 - Thi thử bằng lái xe B2 cho PC, máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/12/2023

Phần mềm thi mô phỏng lái xe B2 là một công cụ hiệu quả giúp người học lái xe ô tô chuẩn bị tốt cho kỳ thi thực hành bằng lái xe hạng B2. Cung cấp môi trường ảo chân thực, Phần mềm thi mô phỏng B2 giúp người sử dụng trải nghiệm các tình huống giao thông một cách sống động và thực tế, từ đó nâng cao kỹ năng lái xe và kiến thức về luật lệ giao thông.


1. Phần mềm thi mô phỏng B2 - Luyện thi sát hạch bằng lái xe ô tô

Sở hữu giao diện đơn giản, Phần mềm thi mô phỏng B2 mang đến trải nghiệm học lái xe thoải mái và thực tế. Người dùng có thể lựa chọn các chế độ khác nhau như thi thử, mô phỏng lái xe trong thành phố, đường cao tốc, hoặc tình huống đặc biệt như đỗ xe, vượt qua xe khác,..

tai phan mem thi mo phong b2

Download Phần mềm thi mô phỏng B2 cho Laptop, PC - Trải nghiệm học lái xe ô tô trên màn ảnh lớn

Phần mềm thi mô phỏng B2 được xây dựng dựa trên các tình huống thực tế, hỗ trợ người học làm quen với những quy định và hành vi của người lái xe trong môi trường giao thông Việt Nam. Điều này giúp họ tự tin hơn khi tham gia điều khiển ô tô, đồng thời nắm vững kỹ năng lái xe an toàn.

Các tính năng như hướng dẫn, phản hồi tức thì, điểm số sau mỗi bài thi thử sẽ giúp người dùng tự đánh giá khả năng lái xe của mình và cải thiện sau mỗi lần thực hành. Phần mềm thi mô phỏng B2 thường xuyên cập nhật các thay đổi mới về luật lệ giao thông, đảm bảo các học viên luôn nắm bắt thông tin chính xác để chuẩn bị cho kỳ thi sát hạch sắp tới.

2. Tải Phần mềm thi mô phỏng B2 cho máy tính PC

Với sự thuận tiện và linh hoạt mà Phần mềm thi mô phỏng lái xe B2 mang lại, đây chắc chắn là công cụ hữu ích, giúp người học nâng cao hiệu suất của mình, tăng tỉ lệ đạt kết quả cao trong kỳ thi lái xe thực tế.

3. Phần mềm liên quan

Với 120 tình huống được tích hợp, Phần mềm mô phỏng 120 tình huống giao thông là công cụ hữu ích cung cấp môi trường mô phỏng chân thực, hỗ trợ người dùng nắm bắt các quy tắc, tình huống giao thông thường xuyên xảy ra, đảm bảo học viên nắm bắt thông tin chính xác và đầy đủ nhất.

Ngoài ra để đảm bảo đạt kết quả cao, bạn đọc cũng có thể sử dụng Phần mềm mô phỏng các tình huống giao thông và trải qua 4 phần thi thử, để từ đó làm quen với các tình huống giao thông, đưa ra các xử lý phù hợp hơn trước khi thi.


Liên kết tải về - [5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thi mô phỏng B2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thi mô phỏng b2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thi mô phỏng B2 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm