download Phiếu xếp loại đảng viên File DOC

Phiếu xếp loại đảng viên

 File DOC

Download Phiếu xếp loại đảng viên - Mẫu phiếu đánh giá xếp loại đảng viên

Thu Hà  cập nhật: 04/11/2022

Phiếu xếp loại đảng viên được sử dụng tại các chi, đảng bộ để đánh giá và xếp loại chất lượng Đảng viên tại chi bộ mình. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu phiếu xếp loại đảng viên về sử dụng ngay cho dịp cuối năm sắp tới để đảm bảo đầy đủ các thông tin cần thiết mà không cần mất thời gian soạn thảo lại biểu mẫu.


Phiếu xếp loại đảng viên cần trình bày đầy đủ thông tin về các Đảng viên trong chi bộ. Về việc đánh giá chất lượng Đảng viên thì có 3 mức chỉ tiêu là hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ và không hoàn thành nhiệm vụ. Tùy mỗi Đảng viên dựa trên kết quả phấn đấu mà chi bộ đánh dấu vào ô tương ứng. Nội dung cuối cùng của phiếu xếp loại đảng viên là phần ghi chú để chú thích những nội dung cần lưu ý.

Bên cạnh đó các Đảng viên có thể tham khảo thêm bản kiểm điểm Đảng viên cuối năm để chuẩn bị viết bản tự kiểm điểm Đảng viên vào dịp cuối năm để đánh giá năng lực, phẩm chất rèn luyện của bản thân, bản kiểm điểm đảng viên cuối năm sẽ là cơ sở để ban lãnh đạo đưa ra các đề xuất thưởng phạt với từng cá nhân Đảng viên sao cho chính xác nhất.


Phiếu xếp loại đảng viên
Download phiếu xếp loại đảng viên 

Ngoài phiếu xếp loại đảng viên thì phiếu đánh giá phân loại viên chức cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến để thống kê kết quả phấn đấu, xếp loại của các viên chức vào dịp cuối năm. Các bạn có thể lưu lại phiếu đánh giá phân loại viên chức để tìm hiểu ngay các tiêu chí đánh giá và nội dung phân loại viên chức đầy đủ nhất.

Những mẫu Phiếu đánh giá chất lượng đảng viên đầy đủ, ngắn gọn, được sắp xếp và phân chia theo những mức độ: Hoàn thành, Hoàn thành tốt, Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Không hoàn thành nhiệm vụ sẽ rất dễ dàng cho các cán bộ Đảng viên trong các cơ quan, tập thể có thể chủ động đánh giá, xếp hạng Đảng viên tại đơn vị của mình.

 

Liên kết tải về - [89 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phiếu xếp loại đảng viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu xếp loại đảng viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu xếp loại đảng viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu xếp loại đảng viên File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm