download Pi Music Player Cho Android

Pi Music Player

 Cho Android

Download Pi Music Player - Nghe nhạc và chia sẻ nhạc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/02/2023

Với hơn 25 triệu lượt download và xếp hạng 4,8 sao Pi Music Player là một trong những ứng dụng nghe nhạc được yêu thích và đánh giá tốt nhất trên cửa hàng ứng dụng. Ứng dụng Pi Music Player bao gồm nhiều tính năng không chỉ cho phép bạn nghe nhạc mà còn chia sẻ và chỉnh sửa bài hát.


Giới thiệu Pi Music Player

Pi Music Player sở hữu giao diện có thiết kế đẹp mắt, đảm bảo trải nghiệm nghe nhạc thoải mái và tuyệt vời cho mọi người dùng. Ứng dụng được trang bị với bộ chỉnh âm sắc (Equalizer), tăng âm bass, hiệu ứng Reverb (tiếng vang), Virtualizer, 5 băng tần và các hiệu ứng âm thanh khác.

pi music player

Tải Pi Music Player - Ứng dụng nghe nhạc mạnh mẽ

Bên cạnh đó ứng dụng nghe nhạc miễn phí hàng đầu này cũng đi kèm với nhiều tính năng mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc của người dùng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bài hát yêu thích, cắt file mp3, đặt bài hát thành chuông điện thoại, chỉnh sửa bài hát/album/nghệ sĩ/dòng nhạc, thay đổi chủ đề và hình nền... Không chỉ là một trình phát nhạc tuyệt vời, Pi Music Player còn hỗ trợ audiobook và podcast.

pi music player 2

Chia sẻ bài hát và tạo danh sách phát dễ dàng trên Pi Music Player

Tính năng nổi bật của Pi Music Player:

- Video âm nhạc trên YouTube: Bản cập nhật mới cho phép bạn duyệt hàng triệu video âm nhạc trên YouTube và thêm chúng vào Playlist cá nhân. Tìm kiếm bài hát yêu thích hoặc nghe Playlist có sẵn với nhiều thể loại, cảm xúc và xu hướng nội dung khác nhau.

- Cửa sổ phát nhạc nhỏ: Gửi tin nhắn, chỉnh sửa ảnh, đăng tweet, lướt web hoặc sử dụng bất kỳ ứng dụng nào trong khi nghe nhạc, mà không bị ngắt quãng với cửa sổ phát nhạc nhỏ có thể được đặt ở bất kỳ vị trí nào trên màn hình.

- Chế độ tiết kiệm pin: Tùy chọn tiết kiệm pin cho phép bạn xem video YouTube trong khi tối ưu hóa việc sử dụng điện năng.

- Tạo nhạc chuông: Tính năng cắt nhạc chuông có sẵn cho phép bạn cắt đoạn nhạc yêu thích trong file mp3 và đặt làm nhạc chuông điện thoại.

- Nghe Audiobook và Podcast: Nghe sách điện tử và podcast với một trình phát độc quyền. Tiếp tục nghe đoạn bạn dừng lại vào lần nghe trước, tua, điều chỉnh tốc độ phát.

- Bộ cân bằng 5 băng tần: Một bộ điều chỉnh âm sắc với hơn 25 Preset, Bass Boost, Virtualizer và hiệu ứng 3D Revert, cung cấp trải nghiệm nghe lôi cuốn.

- Chia sẻ sức mạnh của Pi: Tính năng chia sẻ độc đáo được cung cấp bởi Send-Anywhere cho phép bạn chia sẻ file âm thanh với bất kỳ ai ở mọi lúc mọi nơi.

- 4 chủ đề lộng lẫy: Sở hữu điều khiển trực quan và thiết kế tuyệt đẹp, Pi Music Player còn đi kèm với 4 chủ đề đẹp mắt: Gloss, Black, Dark, Light.

App liên quan

Zing Mp3 cho Android cũng là ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng hỗ trợ trên nhiều nền tảng và cũng rất được yêu thích trên di động, truy cập Zing Mp3 cho Android bạn sẽ được khám phá kho nhạc đồ sộ đa dạng các thể loại và chất lượng âm thanh tuyệt vời.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pi Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pi music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pi Music Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SoundCloud 0/5 Chia sẻ âm nhạc, ghi âm, tìm bài hát mới nhất
  • ccMixter 3/5 Website chia sẻ âm nhạc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm