download plist Editor Pro 2.5

plist Editor Pro

 2.5

Download plist Editor Pro - Đọc và chỉnh sửa file Plist

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/08/2020

plist Editor Pro là công cụ đọc và chỉnh sửa file Plist có định dạng XML và định dạng nhị phân trong hệ thống Windows. plist Editor Pro giúp bạn quản lý và trực quan hóa các dữ liệu có trong file thống kê thuộc tính của Mac OS X qua các tính năng cơ bản như chọn, cắt, sao chép và dán các chuỗi code, hay tạo bookmark cho các mục trong file được tải.


Nếu như trước đây, bạn chỉ có thể chỉnh sửa file Plist trong các máy tính chạy hệ điều hành Mac OS X, thì giờ đây, tải plist Editor Pro sẽ giúp bạn đọc và chỉnh sửa các file này ngay trong hệ điều hành Windows. plist Editor Pro hướng tới đối tượng sử dụng là các nhà phát triển phần mềm và người dùng cuối quan tâm đến việc truy cập file Plist trên máy tính Windows.

Để xem và chỉnh sửa file PDF trên máy Mac, bạn có thể dùng phiên bản Adobe Reader cho Mac đã trở nên quá nổi tiếng, Adobe Reader cho Mac tích hợp các tính năng xử lý tài liệu PDF hiệu quả giống như trên windows.

Trong chế độ List mode, bạn chỉ cần click đúp vào thuộc tính của dữ liệu để plist Editor Pro giải mã dữ liệu đó và mở trong các chương trình tích hợp của plist Editor Pro hoặc qua Text Editor/Hex Editor hay Database Viewer tùy theo nội dung dữ liệu; hoặc click đúp vào thuộc tính ngày/bool/chuỗi/số nguyên để công cụ mở cửa sổ thay đổi các giá trị này.

X-XMLCopyEditor cũng là một công cụ tạo và chỉnh sửa các tập tin định dạng XML hiệu quả; X-XMLCopyEditor tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ như lược đồ DTD/XML/ RELAX NG xác nhận, XSLT, XPath, các hỗ trợ in ấn, làm nổi bật cú pháp...

Các tính năng chính của plist Editor Pro:

- Đọc và chỉnh sửa file Plist trong Mac OS X.

- Quản lý và trực quan hóa dữ liệu của file Plist.



Liên kết tải về - [9.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm plist Editor Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plist editor pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

plist Editor Pro 2.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm