download Pokemon Quest cho Android

Pokemon Quest

 cho Android

Download Pokemon Quest - Game nhập vai Pokemon chiến đấu hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/06/2018

Pokemon Quest là tựa game nhập vai hành động kết hợp yếu tố phiêu lưu có nhiều điểm khác với game Pokemon quen thuộc mà nhiều người đã từng chơi. Cụ thể trong game Pokemon Quest, người chơi sẽ tham gian hành trình đi tìm kho báu của Pokemon và những người bạn trên hòn đảo xinh đẹp Tumblecube, cùng nhau chiến đấu và sinh tồn.


Pokémon Quest là game nhập vai kết hợp phiêu lưu hành động được phát hành miễn phí bởi ông lớn Nintendo. Pokemon Quest kể về chuyến hành trình đi tìm kho báu của Pokemon và những người bạn trên một hòn đảo xinh đẹp. Trò chơi được thiết kế với phong cách đồ họa của game Minecraft và sở hữu bộ sưu tập nhân vật đồ sộ để người chơi thoải mái nhập vai.

Tham gia Pokémon Quest, người chơi sẽ được khám phá thế giới Pokemon kỳ diệu và làm bạn với rất nhiều nhân vật dễ thương trong bộ phim cùng tên. Trên hành trình thú vị, bạn sẽ thu thập nhiều item để hỗ trợ chiến đấu, kết bạn với các nhân vật Pokemon siêu dễ thương, tùy biến và nâng cấp nhân vật theo ý muốn của mình. Bên cạnh đó trò choi còn cho phép người chơi xây dựng khu cắm trại Pokemon rồi trang trí thật đẹp mắt. Đây là nơi các nhân vật nghỉ ngơi sau các trận đánh quái sôi động.

pokemon quest

Download Pokémon Quest - Game nhập vai Pokemon chiến đấu hấp dẫn

Các nhân vật trong Pokémon Quest trên chuyến phiêu lưu của mình sẽ phải học cách tìm kiếm kho báu và thức ăn cũng như phải chiến đấu để sinh tồn. Sử dụng khu cắm trại để thu hút đồng đội mới và gia nhập vào lực lượng của mình. Tại đây, huấn luyện viên sẽ chọn 3 con quái để chiến đấu nhưng không tuân theo phong cách theo lượt như những game nhập vai. Thay vào đó game giới hạn quyền điều khiển nhân vật của người chơi, buộc bạn phải chờ thanh tấn công mới được kích hoạt.

Racing Fever Car là game đua xe hành động vô cùng hấp dẫn được phát hành miễn phí dành cho di động. Racing Fever Car sẽ mang đến những màn đua xe tốc độ siêu ấn tượng của những chiếc xe máy, ngoài việc tập trung vào tăng tốc về đích người chơi phải loại bỏ những đối thủ khác trên đường đua.

pokemon quest 2

Tải Pokémon Quest - Game nhập vai hành động phong cách Minecraft

Pokémon Quest là game thiên về xu hướng vui nhộn, đặc sắc cho người vì vậy khá phù hợp với các đối tượng là trẻ em. Pokémon Quest không đòi hỏi tốc độ, người chơi hoàn toàn có thể kiểm soát toàn đội Pokemon mà không cần quá gấp gáp. Chắc hẳn các bé sẽ yêu thích ngay tính năng xây dựng và chế tạo trong game bởi nó khá tương đồng với Minecraft nhưng đơn giản hơn rất nhiều.

Nếu như trước đây, bạn đã từng chơi Pokemon Go, sẽ thấy được những điều thiếu vị trong Pokémon Quest lần này, tuy không còn HOT như trước, nhưng game Pokemon Go vẫn có số lượng người chơi cực lớn.

Ninja Subway City thuộc thể loại game chạy bất tận dành cho di động với đồ họa dễ thương, game play thú vị và thách thức đưa người chơi đến cuộc rượt đuổi gay cấn và hấp dẫn. Trong game Ninja Subway City, bạn cần giúp ninja tránh mọi vật cản trên đường và thu thập nhiều vàng nhất có thể để mua vật phẩm trợ giúp mở khóa nhân vật mới.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pokemon Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pokemon quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pokemon Quest cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Questland 3/5 Game nhập vai chiến đấu theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Aurora 3/5 Game nhập vai vùng đất huyền thoại
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm