download Kỷ Nguyên Rồng Cho Android

Kỷ Nguyên Rồng

 Cho Android

Download Kỷ Nguyên Rồng - Game nhập vai chiến đấu trên không

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/11/2023

Kỷ Nguyên Rồng là một trong những tựa game nhập vai chiến đấu trên không cực kỳ hấp dẫn. Trong game người chơi có thể bay lượn trên không với dàn thú cưới cực bắt mắt và sẽ được gia nhập vào một trong hai phe là Ánh Sáng hoặc Bóng Tối. Tải ngay Kỷ Nguyên Rồng để tham gia vào các trận chiến và khám phá thế giới mở trong game nhé.


1. Giới thiệu Kỷ Nguyên Rồng

Kỷ Nguyên Rồng gồm 5 lớp nhân vật, 10 nhánh tiến hóa khác nhau để người chơi lựa chọn hóa thân, mỗi class sẽ có một kỹ năng tác chiến riêng biệt và ngoại hình ấn tượng. Lối chơi của Kỷ Nguyên Rồng đề cao tính tự do thoải mái, trong đó người chơi có thể tương tác với bất kỳ ai, ci chuyển trong nhiều môi trường, tham gia các trận chiến trên không, trải nghiệm đấu trường PK thú vị.

tai ky nguyen rong

Kỷ Nguyên Rồng, Game nhập vai cưỡi rồng chiến đấu trên không

Kỷ Nguyên Rồng dựa trên công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 hiển thị những khung cảnh 3D đẹp mắt trên nền tảng di động, kết hợp những hiệu ứng chiến đấu vô cùng nổi bật. Game đi theo thể thức nhập vai PK thú vị, nơi bạn có thể thể hiện nhữn skill bá đạo, nội dung game có chiếu sâu khi nói đến phát triển nhân vật và chuỗi hoạt động PvE - PvP dàn trải và dày đặc.

download ky nguyen rong

Kỷ Nguyên Rồng tái hiện những màn chiến đấu đẹp mắt

2. Code Kỷ Nguyên Rồng

Nội dung có chiều sâu và đồ họa ấn tượng là những gì mà các game thủ sẽ cảm nhận được khi chơi Kỷ Nguyên Rồng, những sự kiện nhận code Kỷ Nguyên Rồng cũng đang được nhà phát hành khởi động, cách nhanh nhất để bạn nhận code là truy cập và theo dõi bài viết của chúng tôi.

3. Game liên quan

Dragon Rider Idle là game hành động kết hợp yếu tố nhàn rỗi vô cùng hấp dẫn. Trong Dragon Rider Idle, bạn sẽ vào vai chiến binh rồng dũng cảm với nhiệm vụ chiến đấu giải cứu thế giới khỏi sự thống trị của chúa tể hắc ám và đám quái vật nguy hiểm.


Liên kết tải về - [67 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kỷ Nguyên Rồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kỷ nguyên rồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kỷ Nguyên Rồng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Questland 3/5 Game nhập vai chiến đấu theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Final Fantasy XIV 5/5 Game nhập vai chiến đấu bối cảnh viễn tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm