download Polynesia Adventure Cho Android

Polynesia Adventure

 Cho Android

Download Polynesia Adventure - Game phiêu lưu, tìm kho báu ẩn giấu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/06/2019

Polynesia Adventure là tựa game giả lập phiêu lưu đưa bạn quay ngược thời gian đến Polynesia đầu thế kỷ 20, nơi bạn sẽ giúp nhà thám hiểm Emilia tìm thấy người mẹ đã mất của mình, và thậm chí có thể cứu cả thế giới trong quá trình này. Không chỉ theo đuổi một cuộc phiêu lưu tuyệt vời, mà còn xây dựng một trang trại và thành phố tuyệt vời.



Polynesia Adventure dành cho những ai thích phiêu lưu, khám phá một thế giới mới và tìm kho báu ẩn giấu, bạn sẽ trợ giúp Amelia Earhar để tìm lại người mẹ đã mất. Trên hành trình của mình, bạn sẽ gặp gỡ những người mới và cùng giúp đỡ nhau, trong số đó cũng có những người xấu cần đối phó. Sau khi download game, bạn sẽ bước vào việc xây dựng một trang trại và một thành phố lớn, khai thác nguyên liệu thô và khai thác và xây dựng các tòa nhà sản xuất khác nhau.

polynesia adventure

Download Polynesia Adventure, Game phiêu lưu, tìm kho báu ẩn giấu

Polynesia Adventure tạo hình các nhân vật trong thế giới cổ đại khá độc đáo, nơi bạn sẽ được mở rộng tầm hiểu biết của mình với rất nhiều nhiệm vụ, trong đó có việc tạo ra nhiều mặt hàng và giao chúng cho khách hàng của bạn để xây dựng một doanh nghiệp thành công. Cuộc phiêu lưu của Polynesia đang chờ đợi, và hứa hẹn một thế giới của trí tưởng tượng, thử thách và niềm vui.

Escape Titanic cũng là tựa game có nội dung độc đáo tái hiện lại bối cảnh vụ đắm tàu Titanic nổi tiếng thế giới qua những căn phòng với các câu đố thử thách khác nhau, nhiệm vụ mà game Escape Titanic đặt ra chính là trả lời các câu đố để tìm cách trốn thoát khỏi con tàu hủy diệt này.

Các tính năng chính của Polynesia Adventure:

- Game phiêu lưu quay về thế giới cổ đại

- Giúp Emilia tìm người mẹ bị mất

- Khám phá thế giới, truy tìm kho báu

- Xây dựng trang trại và thành phố

- Tạo mặt hàng và giao cho khách hàng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Polynesia Adventure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat polynesia adventure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Polynesia Adventure Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm