download Dragon Saga VTC Cho Android

Dragon Saga VTC

 Cho Android

Download Dragon Saga VTC - Game nhập vai săn rồng đậm chất Anime

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/03/2022

Dragon Saga VTC thuộc dòng game nhập vai kết hợp phiêu lưu với nhiệm vụ săn rồng kết hợp những hình ảnh đồ họa đậm chất anime vô cùng cuốn hút. Dragon Saga VTC mang đến nhiều lớp nhân vật khác nhau để bạn có thể lựa chọn hóa thân, đa dạng các loại rồng để thu thập.


Giới thiệu Dragon Saga VTC

Dragon Saga VTC mang đến cho bạn cơ hội hóa thân thành một chiến binh dũng cảm với nhiệm vụ thu thập những mảnh vỡ phép thuật để chế ngự và thu phục những linh hồn rồng đang nổi loạn khắp nơi,đây là những chú Rồng Thần Huyền Thoại với tạo hình muôn hình vạn trạng. Mage, Shadow, Paladin, Archer là 4 môn phái mà bạn sẽ lựa chọn nhập vai để theo đuổi hành trình khó khăn này, kèm theo những loại vũ khí và kỹ năng tác chiến riêng. 

tai dragon saga vtc

Game nhập vai săn rồng đậm chất Anime

Dragon Saga VTC cũng cho phép người chơi tùy biến ngoại hình nhân vật theo cách riêng của mình, chiêm ngưỡng những hình ảnh đồ họa đẹp mắt và rất nhiều khu vực bản đồ để khám phá. Các hoạt cảnh, hiệu ứng chiến đấu trong game cũng được trau chuốt tỉ mỉ khiến người chơi mãn nhãn.
 

download dragon saga vtc

Tạo hình nhân vật độc đáo, ấn tượng

Những mã code Dragon Saga VTC mới nhất đã được cập nhật đến người chơi, các bạn hãy theo dõi bài viết trên TAIMIENPHI để nhận code nhé.

Link tải Dragon Saga VTC trên mobile

- Link tải Dragon Saga VTC cho Android
- Link tải Dragon Saga VTC cho iPhone


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Saga VTC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon saga vtc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Saga VTC Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm