download PomoDoneApp  1.5.1545

PomoDoneApp

  1.5.1545

Download PomoDoneApp - Phân bổ và thời gian cho công việc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/07/2019

PomoDoneApp là phần mềm khai thác công nghệ Electron nhằm cải thiện hiệu suất làm việc của người dùng, kết nối nhiều dịch vụ quản lý tác vụ thông dụng nhất hiện nay như Slack, Toodledo, Wunderlist, Trello, Jira, Evernote, Basecamp, và PivotalTracker, v.v. Có thể nói, PomoDoneApp mang đến một giải pháp hữu hiệu giúp người dùng phân bổ và quản lý thời gian thực hiện công việc.


Sau khi tải PomoDoneApp, người dùng cần tạo tài khoản chính thức PomoDone và kết nối với nhiều dịch vụ khác nhau. PomoDoneApp hiển thị giao diện người dùng dễ sử dụng, cung cấp một nút đồng bộ tác vụ cùng tính năng tìm kiếm dự án, thêm tác vụ mới và truy cập trình đơn chính của ứng dụng. Người dùng chỉ cần di con trỏ trên tên dự án, dịch vụ được kết nối để hẹn giờ thực hiện cho từng tác vụ cũng như thời gian nghỉ giữa các tác vụ.

Task Coach cũng là ứng dụng quản lý công việc, tạo các ghi chú và nhắc nhở để không bỏ lỡ một công việc quan trọng nào, đặc biệt Task Coach còn cho phép bạn kéo thả mail có sẵn trong Outlook hoặc Thunderbird, Claws Mai vào chương trình.

 

PomoDoneApp
Download PomoDoneApp - Phần mềm Phân bổ và thời gian cho công việc

 

Đặc biệt, PomoDoneApp tự động chuyển sang chế độ "không làm phiền" sau khi giá trị thời gian được thiết lập, chỉ hiện đồng hồ analog và biểu diễn đồ họa trên giao diện ứng dụng, nhờ thế người dùng dễ dàng tập trung vào các tác vụ cần thực hiện hơn.

Microsoft cũng vừa cho ra mắt ứng dụng hỗ trợ lên kế hoạch và quản lý công việc với tên gọi Microsoft To Do hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau. So với nhiều phần mềm quản lý công việc khác thì Microsoft To-Do có cách sử dụng đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cá nhân.

PomoDoneApp mang đến cho người dùng phương thức đơn giản nhất để theo dõi hiệu quả công việc nhờ sử dụng kỹ thuật Pomodoro, nằm ở phía trên cùng dịch vụ quản lý công việc hiện có. Chỉ cần kết nối với dịch vụ quản lý công việc yêu thích của bạn và bắt đầu sử dụng PomoDoneApp trong vòng 3 phút.

Phương pháp Pomodoro chia nhỏ các khoảng thời gian làm việc ra thành Pomodori (số nhiều của Pomodoro), xen kẽ các khoảng thời gian này là các khoảng quãng nghỉ ngắn. Các bước thực hiện Pomodoro bao gồm: chọn công việc sẽ làm, canh thời gian cho một Pomodoro, hoàn toàn tập trung vào công việc đã định đến khi Pomodoro kết thúc, thực hiện các phiên nghỉ ngắn khoảng 5 phút. Kết thúc 4 Pomodoro liên tiếp thì có một phiên nghỉ dài từ 15 đến 30 phút.

PomoDoneApp tạo biểu tượng (icon) ngay trên thanh công cụ (toolbar), cho phép bạn bắt đầu, dừng và tạm dừng chỉ trong vài giây.

Để sử dụng PomoDoneApp, tất cả những gì bạn cần làm là giữ ý chí kiên định suốt cả ngày để tuân thủ theo quy tắc của Pomodoro, kết hợp làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tập trung cao độ và công việc để hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Trong 1 Pomodoro, nếu bạn buộc phải gián đoạn thì Pomodori sẽ được tính lại từ đầu.


Các tính năng chính của PomoDoneApp:

- Phân bổ và quản lý thời gian.

- Quản lý tác vụ.

- Hẹn giờ thực hiện tác vụ và thời gian nghỉ.

- Đồng bộ tác vụ.

- Hỗ trợ tìm kiếm tác vụ.


Liên kết tải về - [43.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PomoDoneApp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PomoDoneApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pomodoneapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PomoDoneApp 1.5.1545


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm