download Portable grepWin  2.0.10

Portable grepWin

  2.0.10

Download Portable grepWin - Tìm kiếm và thay thế văn bản, biểu thức

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/02/2022

Portable grepWin là phiên bản Portable của grepWin, hỗ trợ tính năng tìm kiếm và thay thế văn bản, các biểu thức chính quy trong tài liệu trong một phiên làm việc duy nhất. Ngoài ra, Portable grepWin còn có khả năng kiểm tra các biểu thức chính quy khi bạn dán một văn bản nhỏ và chuỗi cần kiểm tra vào cửa sổ chương trình.


Portable grepWin sử dụng các biểu thức chính quy (regex) và các từ khóa để xác định vị trí của item, đồng thời cung cấp nhiều tùy chọn cho bạn chọn lựa để lọc các tìm kiếm. Ví dụ, bạn có thể bật chế độ nhạy trên grepWin với các từ viết hoa, xử lý file dạng UTF8, cấu hình giới hạn kích thước và đặt chế độ không tìm kiếm một số thư mục nhất định.

Với Portable grepWin, kết quả tìm kiếm được hiển thị theo danh sách kèm theo các thông tin như tên, kích thước, đường dẫn, mã hóa và ngày thay đổi. Dữ liệu tìm kiếm bao gồm các thư mục con, các file hệ thống, file ẩn hay file nhị phân. Tính năng chỉnh sửa file trên Portable grepWin cũng được hỗ trợ.

Nhiều người dùng cũng đã biết đến công cụ Multiple Search and Replace với khả năng tìm các đoạn văn bản trong các định dạng tài liệu khác nhau và thay thế chúng cùng lúc, ngoài ra Multiple Search and Replace còn giúp bạn thực hiện sao chép, xóa các tập tin văn bản đó.


Các tính năng chính của Portable grepWin:

- Tìm kiếm và thay thế văn bản.

- Kiểm tra các biểu thức chính quy.



Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable grepWin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable grepwin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable grepWin 2.0.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm