download PostgreSQL 14.4

PostgreSQL

 14.4

Download PostgreSQL - Quản lý và thiết kế cơ sở dữ liệu

Thu Hà  cập nhật: 17/06/2022

PostgreSQL là phần mềm quản lý và thiết kế cơ sở dữ liệu hướng tới người dùng là các quản trị viên thực hiên tổ chức, quản lý các cơ sở dữ liệu, chạy các truy vấn SQL thực hiện cho công việc và học tập của người dùng, phần mềm được thiết kế theo hướng mã nguồn mở với hơn 15 năm kinh nghiệm sáng lập và phát triển đảm bảo tính tin cậy, toàn vẹn và đúng đắn của cơ sở dữ liệu của người dùng.


Quản lý cơ sở dữ liệu là vấn đề cần thiết nhất để tạo ra nền móng của sự việc, để có thể thực hiện công việc của mình tất cả người dùng đều phải có một cơ sở dữ liệu hoàn chỉnh, do đó với các tính năng mạnh mẽ của PostgreSQL có thể giúp người dùng tạo ra một hệ cơ sở dữ liệu hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.


PostgreSQL
Download PostgreSQL - Phần mềm Quản lý và thiết kế cơ sở dữ liệu

Hiện nay, các phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu khá phong phú, hỗ trợ tốt cho người dùng trong việc tổ chức, theo dõi và tìm kiếm dữ liệu, chẳng hạn phần mềm Pretty Database Explorer với giao diện trực quan giúp bạn thao tác với dữ liệu dễ dàng như khi thao tác trên máy tính. Pretty Database Explorer cũng làm việc với những hệ cơ sở dữ liệu lớn.

PostgreSQL bao gồm nhiều tính năng mạnh mẽ như như xác định thời gian phục hồi, sao chép không đồng bộ, các tiến trình xử lý lồng nhau, các tablespace chương trình còn đi kèm tính năng mã hóa kí tự, phần mềm có thể chạy trên nhiều hệ điều hành bao gồm Windows và Linux.

Cũng hỗ trợ với hệ cơ sở dữ liệu SQL, phần mềm Navicat (MySQL GUI) mang đến những tính năng tuyệt vời khi thao tác với hệ dữ liệu, Navicat (MySQL GUI)  cho phép thực hiện nhiều thao tác khác nhau với dữ liệu như chỉnh sửa, chuyển đổi, di chuyển dữ liệu...

PostgreSQL có khả năng bảo mật cao do đó người dùng có thể yên tâm với cơ sở dữ liệu của mình, để có thể truy câp và sử dụng chương trình phần mềm cung cấp cho người dùng một mật khẩu để mở chương trình, nếu quên mật khẩu này bạn sẽ không thể tiếp tục sử dụng phần mềm nữa, mỗi một người dùng sẽ có một mật khẩu khác nhau do đó nó đảm bảo tính an toàn cho dữ liệu.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm Database Browser là ứng dụng có khả năng làm việc với nhiều hệ cơ sở dữ liệu, Database Browser có chế độ bảo mật tốt, bảo vệ dữ liệu khỏi những tấn công từ bên ngoài.

PostgreSQL được thiết kế với một giao diện khá trực quan và thân thiện, trong cửa sổ chính bạn có thể theo dõi được tất cả các cơ sở dữ liệu có sẵn của mình, do đó bạn có thể dễ dàng tạo các đối tượng, chỉnh sửa hoặc xóa các đối tượng có sẵn trong cơ sở dữ liệu chương trình.

PostgreSQL trình bày các tính năng khá khoa học với cửa sổ bên trái hiện thị một cây phân cấp tất cả các máy chủ, và các đối tượng kèm theo với cửa sổ bên phải hiển thị thông tin chi tiết về các đối tượng trong cây thư mục, cửa sổ bên trái hiển thi kich bản SQL bên cạnh đó phần mềm còn có tính năng gỡ lỗi giúp tìm ra các lỗi của dữ liệu.

Những tính năng chính của PostgreSQL:

- Quản lý và thiết kế cơ sở dữ liệu

- Tìm kiếm và gỡ lỗi dữ liệu

- Giao diện trực quan, thân thiện

- Tính bảo mật cao

- Xử lý nhiều tiến trình cơ sở dữ liệu


Liên kết tải về - [153.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PostgreSQL - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PostgreSQL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat postgresql là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm