download PowToon Web

PowToon

 Web

Download PowToon - Thiết kế video, slide thuyết trình trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/11/2019

PowToon là nền tảng website tạo các video hướng dẫn hay các slide thuyết trình vô cùng sinh động với nhiều công cụ thiết kế và template có sẵn. Bạn chỉ cần bỏ ra một ít thời gian với PowToon là sẽ có được những video chất lượng cao với hình ảnh và âm thanh sinh động, khả năng kết nối thông tin, diễn giải và marketing khá tốt mang đến hiệu quả bán hàng cao hơn.


 

1. Giới thiệu về PowToon

PowToon có sẵn nhiều mẫu slide phù hợp với mục đích marketing của bạn, nhiều công cụ thiết kế video giúp bạn nhanh chóng tạo ra được các sản phẩm ưng ý. Bạn có thể thêm các slide vào theo thứ tự như sau: Giới thiệu (Intros), Chi tiết (Specifics), Tình huống (Situations) và Kết thúc (Outros), trong đó ở phần Giới thiệu các bạn có thể nhập văn bản vào các ô Text Box có sẵn, phần Chi tiết cho phép thêm vào video của mình nhằm để thể hiện ý tưởng, phần Tình huống phát triển mạch câu chuyện.

Phiên bản PowerPoint 2021 đã ra mắt người dùng trong bộ Office 2021 với tính năng Co-authoring, Ink Replay mới mẻ, cải tiến trình quay màn hình, kho video đa phương tiện... ngoài ra PowerPoint 2021 còn hỗ trợ chức năng cộng tác nhóm, tìm kiếm tốt hơn.

powtoon

Download PowToon, Thiết kế video, slide thuyết trình trực tuyến

PowToon còn cho phép bạn thêm các thành phần sau cho slide của mình như: thêm nhân vật chọn "Characters", thêm đồ vật chọn "Objects", thêm biểu đồ chọn "Graphs", thêm âm thanh chọn "Sounds", thêm video chọn "Media", thêm hiệu ứng chọn "Specials". Người dùng cũng được xem trước đoạn video của mình bằng cách chọn Preview, đồng thời có thể đăng ký thành viên để được tham gia trao đổi kinh nghiệm thiết kế slide, video...

2. Các đặc điểm chính của PowToon:

- Thiết kế slide thuyết trình, video hướng dẫn.
- Nhiều mẫu template có sẵn.
- Nhập văn bản, thêm nhân vật, hiệu ứng cho video.
- Xem trước video thuyết trình.

3. Soft liên quan

Prezi cũng là một trong những dịch vụ tạo slide thuyết trình trực tuyến có thể thay thế hoàn hảo cho Powerpoint cung cấp nhiều công cụ tạo, chỉnh sửa và thiết kế slide tuyệt đẹp, đặc biệt Prezi còn cung cấp khả năng làm việc trực tuyến hoặc offline, lưu trữ trên đám mây và đồng bộ hóa trên các thiết bị cá nhân...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PowToon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powtoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlexClip 5/5 Cắt video, thiết kế video online
  • PowerPoint 2019 5/5 Tạo slide thuyết trình trên máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm