download Totally Accurate Battle Simulator Cho PC

Totally Accurate Battle Simulator

 Cho PC

Download Totally Accurate Battle Simulator - Game mô phỏng chiến đấu đội hình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/05/2019

Totally Accurate Battle Simulator là tựa game mô phỏng chiến đấu theo đội hình với các loại quân khác nhau do người chơi tạo ra, mỗi đội quân có những lợi thế về sức mạnh và kỹ năng để chiến đâu với đối thủ. Game cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau, kết hợp các hình ảnh ngộ nghĩnh phong cách hoạt hình lôi cuốn, là cơ hội để bạn trở thành nhà lãnh đạo chiến thuật thông thái nhất.



Totally Accurate Battle Simulator là trò chơi mô phỏng chiến đấu theo lối sáng tạo, nơi một loạt các trận đánh khác nhau được tổ chức giữa các đội quân màu đỏ và màu xanh, với lối chơi vui nhộn. Game cung cấp các chế độ chơi khác nhau: xây dựng 1 đội hình chiến đấu với những loại quân định sẵn của đối phương hoặc bạn cũng có thể tự tạo đội hình cho cả 2 bên để mời bạn bè cùng chơi, chọn quân cho mình và xem ai mới là nhà chọn quân và lãnh đạo tài ba để dành chiến thắng.

totally accurate battle simulator

Download Totally Accurate Battle Simulator, Game mô phỏng chiến đấu đội hình

Totally Accurate Battle Simulator nhấ mạnh vào cơ chế chiến đấu, nhiều cảnh chiến đấu khác nhau xuyên suốt các thời đại cũng với những trận chiến kinh điển sẽ giúp trò chơi càng chơi càng gây nghiện. Đồ họa trong game cũng là một điểm cộng với những hình ảnh ngộ nghĩ mang màu sắc hoạt hình, nhiều maps chơi hết sức đa dạng, cùng với đó là cấu hình game đòi hỏi không cao, tất cả khiến cho game trở nên rất đáng download để thử nghiệm.

Epic Battle Simulator cũng là tựa game mô phỏng chiến đấu theo lối dàn trận khá độc đáo, cho phép bạn tự tạo và nâng cấp đội quân của mình, Epic Battle Simulator gồm 2 chế độ chơi Level Mode (chơi theo từng cấp) và Test Battle Simulator mode (Chế độ diễn tập).

Các tính năng chính của Totally Accurate Battle Simulator:

- Game mô phỏng chiến đấu

- Lập đội hình chiến đấu

- Chọn đội quân xanh hoặc quân đỏ

- Hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nhận Totally Accurate Battle Simulator miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cửa hàng Epic Games Store đã cung cấp nhiều trò chơi miễn phí mỗi ngày trong 12 ngày dẫn đến năm mới. Và Totally Accurate Battle Simulator là trò chơi miễn phí tiếp theo vào ngày hôm nay, một game chiến thuật mô phỏng đánh theo đội hình trên máy tính.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Warpath là một tựa game chiến thuật mô phỏng lại thế chiến thứ 2. Trong Warpath người chơi điều khiển đội quân chiến đấu trên chiến trường, chiếm đóng các khu quân sự, mỏ xăng dầu, các nhu yếu phẩm và mở rộng địa bàn. Tuy nhiên khi vào trong game người chơi sẽ được cài mặc định ngôn ngữ là tiếng Anh. Nếu muống chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Warpath bạn có thể làm theo hướng dẫn tại đây.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Code game Date A Live Spirit Pledge mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Date A Live Spirit Pledge là một game anime hành động chiến đấu kết hợp cơ chế mô phỏng hẹn hò trên Android và iOS. Trong Date A Live Spirit Pledge, bạn có thể điều khiển hoặc tương tác với nhiều Spirits khác nhau để chiến đấu và khám phá cốt truyện. Code game Date A Live Spirit Pledge sẽ giúp nhân vật của bạn tăng thêm sức mạnh, hành trình đơn giản hơn.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Faster Than Light ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một trò chơi khác do Subset Games phát hành đã được miễn phí trên Epic Games Store vào ngày hôm nay, game thứ 8 trong sự kiện khuyến mãi, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu miễn phí Faster Than Light, game mô phỏng chiến thuật thời gian thực được đánh giá rất cao trên bảng xếp hạng.
  • Danh sách Code Squid Game nhận tiền và trang phục miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Squid Game mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng của Netflix theo phong cách nhân vật đồ họa Roblox. Người chơi được trải nghiệm những trò chơi thử thách giống như nhân vật trong phim một cách một cách chân thực nhất. Trong bài viết dưới đây Taimienphi xin được gửi tới các bạn bộ code Squid Game giúp bạn nhận được các phần quà miễn phí và chiến thắng trong trò chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Totally Accurate Battle Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat totally accurate battle simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Totally Accurate Battle Simulator Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Arrow War 5/5 Game chiến thuật lãnh đạo quân đội
  • Gang Clash 3/5 Game chiến thuật đụng độ băng đảng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm