download PsPasswd 1.24

PsPasswd

 1.24

Download PsPasswd - Thay đổi mật khẩu tài khoản máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/04/2018

PsPasswd là công cụ hỗ trợ người dùng thay đổi mật khẩu tài khoản trên các máy tính nội bộ hay máy tính từ xa, giúp các quản trị viên tạo hàng loạt file chạy PsPasswd cho máy tính đang quản lý để đổi mật khẩu quản trị viên nhanh hơn, hiệu quả hơn.


PsPasswd là công cụ do Microsoft phát hành, dành cho các quản trị viên hệ thống, hỗ trợ quản lý các tài khoản quản trị nội bộ trên nhiều máy tính thường cần thay đổi mật khẩu máy tính nhằm tăng hiệu quả bảo mật cho hệ thống, đổi mật khẩu máy tính cũng sử dụng khi mật khẩu mà bạn đang sử dụng không có sự an toàn nhất định nữa.

PsPasswd sử dụng các API reset mật khẩu của Windows, vì vậy bạn không cần gửi mật khẩu qua mạng network. PsPasswd thường được sử dụng để thay đổi mật khẩu của tài khoản nội bộ hay tài khoản miền trên máy tính nội bộ hay các máy tính từ xa. Công cụ này chạy trên các máy client sử dụng hệ điều hành Windows Vista trở lên, và máy server sử dụng hệ điều hành Windows Server 2008 trở lên.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách tạo tài khoản máy tính dành cho các phiên bản Windows 10, 8, 7, XP nhằm phân quyền người dùng trên máy tính trong môi trường có nhiều người sử dụng chung.

Các tính năng chính của PsPasswd:

- Thay đổi mật khẩu tài khoản quản trị.

- Quản lý tài khoản quản trị.

- Sử dụng API reset mật khẩu của Windows.



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PsPasswd được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pspasswd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm