download Raft Survival Basics cho Android

Raft Survival Basics

 cho Android

Download Raft Survival Basics - Game sinh tồn giữa biển khơi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2018

Raft Survival Basics là một game sinh tồn hấp dẫn trên nền tảng di động Android, trong đó người chơi sẽ vào vai người sống sót duy nhất sau một vụ đắm tàu giữa lòng đại dương, không có gì ngoài một cái bè gỗ và một cái móc. Nếu muốn sinh tồn trong game Raft Survival Basics, bạn không còn cách nào khác là chiến đấu hết mình.



Trong Raft Survival Basics - phiên bản game sinh tồn Raft trên di động bạn sẽ thấy bản thân cô độc trên một cái bè gỗ nhỏ giữa đại dương mênh mông. May mắn là, những chiếc thùng, thùng chứa đồ ăn và các loại thực vật khác nhau sẽ xuất hiện gần đó, bạn phải biết cách sử dụng móc cho phù hợp để thu được chúng nhằm duy trì cuộc sống. Dùng móc để câu lấy rong biển và những chiếc thùng xuất hiện xung quanh. Chế tạo vật liệu, quần áo, vũ khí, rương và những vật dụng cần thiết khác.

Với Raft Survival Basics, nguy hiểm lớn nhất bạn gặp phải là những con cá mập. Thông thường, cá mập bắt đầu gây rối sau một thời gian, nó có thể cắn nát bè gỗ nếu bạn không điều khiển bè tránh đi. Mặc dù ban đầu không thể, nhưng sau khi đủ vật liệu làm một cây giáo bạn sẽ có cách trị nó. Theo dõi chỉ số sức khỏe thường xuyên nếu bạn không muốn chuyến phiêu lưu của mình kết thúc chóng vánh.

Game Raft Survival Basics hoạt động trên các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... Bạn có thể tham khảo tựa game Survival Mobile là với nhiều nội dung tương tự, mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm kỳ thú khi sống lại thời kỳ đồ đá, tìm hiểu lễ nghi cổ xưa thời nguyên thủy, bên cạnh đó Survival Mobile sẽ tạo cho bạn cơ hội tham gia vào những trận săn bắn thú vị.

Những tính năng chính của game Raft Survival Basics:

 

- Game sinh tồn trên thiết bị Android

- Người chơi được cung cấp một bè gỗ và một cái móc để sống sót giữa đại dương

- Dùng móc để câu lấy rong biển và những chiếc thùng xuất hiện xung quanh

- Chế tạo vật liệu, quần áo, vũ khí, rương và những vật dụng cần thiết khác.

- Tránh sự tấn công của cá mập

- Theo dõi chỉ số sức khỏe thường xuyên



Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Raft Survival Basics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat raft survival basics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Raft Survival Basics cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Epic Raft 3/5 Game sinh tồn giữa biển khơi
  • Wrecked 4/5 Game nhập vai sinh tồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm