download Epic Raft Cho Android

Epic Raft

 Cho Android

Download Epic Raft - Game sinh tồn giữa biển khơi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/03/2022

Epic Raft là phiên bản game sinh tồn trên di động bối cảnh đại dương rộng lớn, đưa người chơi bước vào một thế giới biển cả và trải nghiệm hoàn cảnh giống như Robinson. So với bản Raft trên PC thì ở Epic Raft có sự thay đổi về góc nhìn, khả năng sinh tồn của nhân vật bằng góc nhìn trên cao thay vì góc thứ nhất, người chơi chỉ sử dụng duy nhất một chiếc bè gỗ.


1. Giới thiệu về Epic Raft

Trong game Epic Raft người chơi sẽ trở thành một nhân vật sống cô độc giữa biển khơi mênh mông rộng lớn, lối chơi sinh tồn mới lạ khiến game trở nên cuốn hút. Bạn chỉ có duy nhất một chiếc bé xếp từ 4 miếng ván nhỏ, cùng một cuộn dây thừng để thu thập tất cả những tài nguyên lênh đênh trên biển như ván gỗ, lá cây. Khi có đủ các vật dụng cần thiết, bạn sẽ nâng cấp chiếc bè trở nên rộng hơn để di chuyển dễ dàng.

epic raft

Epic Raft trên Android, iOS, APK, Game sinh tồn giữa biển khơi

Epic Raft còn yêu cầu người chơi phải đối mặt với nhiều nguy hiểm giữa đại dương, chẳng hạn như những con cá mập bủa vây lấy chiếc bè của bạn hay thậm chí ngoạm đi một mảnh bè của bạn. Game mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho người chơi, giữ nguyên tinh túy của bản game sinh tồn PC nhưng thay đổi góc nhìn giúp người chơi chủ động hơn trong các hành động.

Muốn bắt được nhiều cá trong game Epic Raft, bạn không những phải cần tới sự may mắn và còn cần tới những kỹ năng và mẹo nữa, hãy tham khảo bài viết hướng dẫn cách bắt cá trong game Epic Raft của chúng tôi tại đây:

2. Những cập nhật chính của Epic Raft:

- Game sinh tồn giữa biển khơi.
- Sử dụng chiếc bè gỗ để thu thập tài nguyên trên biển.
- Đối mặt với cá mập và những mối nguy hiểm.
- Chơi với góc nhìn từ trên xuống.

3. App liên quan

Nếu bạn đã từng yêu mến game Raft trên PC thì bạn cũng sẽ cảm nhận được tất cả những điểm hấp dẫn khi chơi trên di động, tuy nhiên ở bản Raft trên PC đồ họa game chân thực hơn, gần gũi hơn và lối chơi ở góc nhìn thứ nhất.

  • Download game: Raft

Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách bắt cá trong game Epic Raft
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Epic Raft thách thức khả năng sinh tồn của người chơi trên đại dương đầy rẫy những nguy hiểm. Để sống sót trong game Epic Raft, bạn cần tìm kiếm đồ ăn và cá là loại thực phẩm dồi dào mà bạn có thể tìm thấy xung quanh mình, nhưng chúng không dễ bắt. Vậy làm thế nào để bắt cá trong game Epic Raft? Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo hữu ích ngay sau đây.
  • Pepsi quảng cáo sản phẩm cả trong bản đồ game sinh tồn
    Chắc hẳn nhiều người không nhịn nổi cười khi thấy biển quảng cáo Pepsi xuất hiện trong cả bản đồ game sinh tồn. Và hơn thế nữa khi khát bạn cũng có thể “làm” chai Pepsi ngay trong bản đồ.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa PUBG Mobile và RoS Mobile có sự giống và khác nhau như nào?
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Những điểm khác biệt lớn nhất giữa Fortnite Battle Royale và PUBG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong số các tựa game sinh tồn dạng bắng súng, Fortnite Battle Royale và PUBG là 2 cái tên đình đám nhất hiện nay. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ chỉ ra cho bạn những điểm khác biệt lớn nhất giữa Fortnite Battle Royale và PUBG
  • Hướng dẫn cách tải và cài đặt game Raft
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game sinh tồn luôn là một trải nghiệm thú vị. Bạn đã bao giờ trải nghiệm hoàn cảnh chỉ một mình giữa đại dương mênh mông sóng nước? Tựa game Raft sẽ mang tới bạn những điều đầy thú vị, bất ngờ. Theo dõi bài viết đưới đây để được hướng dẫn cách tải và cài đặt game Raft này nhé.
  • Tải Rules Of Survival cho iPhone, iPad
    Tải Rules Of Survival cho iPhone là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho các thiết bị iOS, tiếp tục tạo nên hiện tượng game trên di động sau phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) ra mắt
  • Top 10 game PC hay nhất mọi thời đại
    Ngành công nghiệp game đã tồn tại phát triển được 80 năm, trong suốt quá trình phát triển, ngành công nghiệp này đã sản sinh ra hàng triệu sản phẩm game nhưng không phải tất cả trong số đó đều là
  • Hướng dẫn cách chơi game Raft
    Game sinh tồn luôn là một trải nghiệm thú vị. Bạn đã bao giờ trải nghiệm hoàn cảnh chỉ một mình giữa đại dương mênh mông sóng nước? Tựa game Raft sẽ mang tới bạn những điều đầy thú vị, bất ngờ. Bài
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Top 5 game One Piece hay nhất trên điện thoại, PC và Console
    Khám phá Top game One Piece hay nhất để thỏa mãn đam mê cháy bỏng của bạn, cơ hội để các game thủ phiêu lưu cùng băng hải tặc mũ rơm và cùng họ chính phục biển khơi, giành lấy danh hiệu vua hải tặc.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epic Raft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epic raft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Epic Raft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Raft 4,3/5 Game sinh tồn giữa biển khơi
  • Wrecked 4/5 Game nhập vai sinh tồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm