download Red Eye Removal 3.5

Red Eye Removal

 3.5

Download Red Eye Removal - Chỉnh sửa mắt đỏ cho ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/08/2019

Red Eye Removal là một công cụ độc đáo mang đến cho bạn khả năng chỉnh sửa mắt đỏ một cách dễ dàng với một thao tác nhấp chuột vào vùng con ngươi đỏ mà vẫn giữ nguyên được phần còn lại. Bạn còn có thể loại bỏ mắt đỏ, xanh hay xanh lá cây trên đôi mắt của vật nuôi trên hình ảnh khi chiếu ánh sáng flash trực tiếp lúc bạn chụp ảnh.


Red Eye Removal hỗ trợ tính năng xóa hiện tượng mắt đỏ trên ảnh hiệu quả, cũng như xóa bất kỳ hiệu ứng flash nào trên ảnh như mắt xanh hay vàng, v.v. Người dùng chỉ cần tải ảnh, xác định vị trí mắt trong hình ảnh và điều chỉnh độ nhạy, hoặc phóng to ảnh để chọn vị trí mắt đỏ chính xác hơn, sau đó ứng dụng sẽ tự động xử lý các thao tác còn lại.

Red Eye Removal xử lý tốt nhất với các ảnh chất lượng cao, đồng thời đảm bảo giữ nguyên độ phân giải của ảnh gốc và không thay đổi kích thước hay thu nhỏ hình ảnh như nhiều ứng dụng khác. Không chỉ vậy, Red Eye Removal còn giữ nguyên các dữ liệu EXIF của ảnh gốc, cung cấp tính năng undo không giới hạn và lưu sang ảnh mới.




Liên kết tải về - [1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Red Eye Removal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat red eye removal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Red Eye Removal 3.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm