download ReiBoot  8.1.13

ReiBoot

  8.1.13

Download ReiBoot - Sữa chữa, phục hồi thiết bị iOS

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/06/2022

ReiBoot giúp bạn khởi động lại thiết bị iOS, đặt iPhone/iPad/iPod ở chế độ phục hồi trong trường hợp xảy ra sự cố, với ReiBoot, bạn có thể để thiết bị của mình tham gia hoặc thoát khỏi chế độ Recovery Mode rất nhanh chóng mà không yêu cầu bạn phải hiểu biết nhiều vễ kỹ thuật hay cấu tạo thiết bị.


Chúng ta đều biết hệ điều hành iOS thường hoạt động rất ổn định và hiếm khi gặp các lỗi nghiêm trọng. Tuy nhiên không đồng nghĩa là chúng không bao giờ gặp lỗi, chính vì vậy đã ra đời những tiện ích như ReiBoot, phần mềm cung cấp cho người dùng iOS những công cụ nhằm khôi phục dữ liệu từ điện thoại iPhone (iPhone Recovery Mode) hoặc sửa chữa hệ điều hành iOS một cách hiệu quả.
 
Tải ReiBoot - Phần mềm sửa chữa và phục hồi thiết bị iOS
 
Hiển thị Apple logo: Trường hợp màn hình thiết bị iOS của không hiển bất cứ thứ gì ngoài logo Apple hoặc iTunes cho dù bạn nhấn nút nào. Những lúc như thế này bạn sẽ cần tới ReiBoot. Tiện ích giúp thiết bị của bạn thoát khỏi tình trạng khởi động lại liên tục này bằng cách khôi phục từ máy tính và hoạt động trở lại như bình thường.
 
Sửa lỗi màn hình đen: ReiBoot là một giải pháp tuyệt vời cho rất nhiều vấn đề mà thiết bị iOS gặp phải. Giúp tạo ra chế độ phục hồi cũng như thoát khỏi chế độ này một cách dễ dàng với chỉ một thao tác chuột đơn giản. Cho dù nút Home trên thiết bị của bạn bị hỏng, bạn gặp phải tình trạng màn hình đen DFU hoặc tệ hơn nữa là điện thoại rơi vào tình trạng khởi động lại liên tục, ReiBoot vẫn có thể giúp bạn.
 
Khôi phục firmware: ReiBoot là tiện ích vô cùng cần thiết cho các thiết bị iOS bao gồm iPhone, iPod và iPad thế hệ mới nhất với chức năng đưa các thiết bị của bạn vào chế độ phục hồi. Kể cả trong trường hợp nút Home của thiết bị bị hỏng, ứng dụng này vẫn giúp bạn khởi động lại thiết bị mà không làm mất dữ liệu.
 
Hiển thị màn hình chính: ReiBoot hỗ trợ cho thiết bị của bạn nhập và thoát chế độ Recovery Mode (phục hồi an toàn) và vẫn giữ nguyên các tập tin trên thiết bị.  Tiện ích này nên sử dụng trong các trường hợp như thiết bị bị khóa bằng mật mã, gặp màn hình đen hoặc khởi động lại liên tục, chức năng itunes không kích hoạt được....

Download ReiBoot - Công cụ sửa lỗi iPhone, iPad, iPod Touch hiệu quả

Nhận dạng thiết bị: Ngoài việc giúp giải quyết các sự cố thường gặp trên iOS, ReiBoot còn là tiện ích để bạn hạ cấp phần mềm iPhone, khắc phục lỗi Apple TV và hơn 50 sự cố phần mềm trên iPhone khác. Thông thường bạn sử dụng tùy chọn Recovery trên iTunes để hạ cấp iOS, tuy nhiên lại gặp rất nhiều rắc rối. ReiBoot tích hợp sẵn tính năng có thể hạ cấp iOS xuống phiên bản cũ một cách nhanh chóng.
 
Mở khóa thiết bịReiBoot rất hữu ích và có thể khắc phục sự cố trong nhiều tình huống khác nhau. Chẳng hạn như bạn có thể sử dụng nó để loại bỏ password trong trường hợp bị quên. Hoặc sử dụng phần mềm nếu nút Home và Sleep / Wake không hoạt động. Tiện ích tương thích với tất cả các dòng iPhone, iPad và iPod Touch, bất kể phiên bản iOS là gì. Ưu điểm lớn nhất của nó là giúp bạn khôi phục dữ liệu trên thiết bị của mình với iTunes và đảm bảo mọi thứ đều có thể tìm lại được.
 
Với ReiBoot việc sửa lỗi và khôi phục dữ liệu trên iOS sẽ trở nên hiệu quả hơn. Đặc biệt trường hợp người dùng sử dụng iTunes để khôi phục dữ liệu iPhone nhưng gặp phải lỗi 4013/4005, tiện ích có thể dễ dàng loại bỏ các lỗi này và thực hiện việc lấy lại dữ liệu với tỷ lệ thành công rất cao. Bên cạnh các tính năng nêu trên, công cụ sửa chữa iOS chuyên nghiệp này còn có thể giải quyết tới hơn 50 sự cố khác của iOS, như lỗi update iPhone, kẹt nút iPhone và nhiều hơn nữa.

ReiBoot được xem như một giải pháp thay thế tuyệt vời cho iTunes trên các thiết bị iOS rất an toàn, bởi iTunes sẽ xóa sạch dữ liệu của bạn khi thoát khỏi chế độ phục hồi, nhưng ReiBoot sẽ không gây ra bất kỳ thiệt hại cho dữ liệu của bạn.  Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị của iOS, bạn cũng nên tham khảo các công cụ khác như: iTunes, iTools .. Trong đó iTunes là một trong những phần mềm hỗ trợ kết nối iPhone với máy tính quá quen thuộc với người dùng.

 
Tải ReiBoot - Phần mềm sửa lỗi Apple TV, hạ cấp iOS
 
ReiBoot có dung lượng nhỏ gọn, vì vậy bạn có thể download ReiBoot và cài đặt trong thời gian rất ngắn. Phần mềm tương thích với tất cả các phiên bản Windows cũng như Mac OS X phổ biến hiện nay. ReiBoot không sử dụng quá nhiều tài nguyên, tuy nhiên nó đòi hỏi phải kết hợp với iTunes.
 
Tính năng của ReiBoot rất đơn giản và dễ hiểu, ngay cả với những người sử dụng lần đầu. Giao diện của phần mềm chỉ có 2 tùy chọn để đưa thiết bị iOS vào và ra khỏi chế độ khôi phục. Và điều hiển nhiên là bạn phải kết nối iPhone, iPad, hoặc iPod Touch với máy tính của mình trước khi thực hiện việc sửa chữa lỗi.
 
Bên cạnh đó, iTools cũng là một trong những phần mềm được người dùng yêu thích sử dụng. iTools giúp bạn quản lý hầu hết các hoạt động, thông tin của các thiết bị iOS hiện nay như sao chép, sao lưu, chỉnh sửa, chuyển đổi, phục hồi.
 
Hướng dẫn sử dụng ReiBoot:
 
Sau khi download và cài đặt, khi mở phần mềm lên sẽ có cửa sổ làm việc như hình bên dưới. Lưu ý trước đó bạn cần cài đặt iTunes và kết nối thiết bị với với máy tính.
 
 
Để thoát khỏi chế độ Recovery, bạn nhấn vào mục Exit Recovery Mode:
 
 
Ngoài ra, để sửa chữa các lỗi mà hệ điều hành iOS trên thiết bị gặp phải, bạn chọn mục Repair Operating System. Tại đây sẽ liệt kê lỗi dưới dạng danh sách, bạn chọn lỗi cần sửa sữa và nhấn "Fix now" để quá trình sửa lỗi bắt đầu.
 
 
Các thiết bị được ReiBoot hỗ trợ:
 
- Với các dòng điện thoại iPhone, bao gồm: iPhone 7/7 Plus, SE, iPhone 6S/6S Plus, iPhone 6/6 Plus, iPhone 5S/5C/5, iPhone 4S/4, iPhone 3GS
- Với các dòng máy tính bảng iPad, bao gồm: iPad Pro, iPad Air 2, iPad Air, iPad Mini 4/3/2, the New iPad, iPad/iPad 2/3/4
- Với iPod Touch: iPod touch 6/5/4


Các tính năng chính của ReiBoot:


- Đặt thiết bị iOS ở chế độ phục hồi
- Khởi động lại thiết bị
- Hỗ trợ phục hồi dữ liệu khi nút Home bị hỏng
- Tham gia hoặc thoát chế độ Recovery Mode
- Không làm mất mát dữ liệu


Liên kết tải về - [9.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ReiBoot - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ReiBoot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reiboot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 16.3 3/5 Bản cập nhật hệ điều hành iOS
  • iOS 15.7 3/5 Bản cập nhật hệ điều hành iOS
  • iOS 13.3.1Hệ điều hành cho iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 13.5Cập nhật hệ điều hành cho iPhone, iPad
  • iOS 11.2Phiên bản iOS sửa lỗi thông báo ngày tháng
  • iOS 11.0.1Phiên bản cập nhật hệ điều hành iOS 11
  • Download iOS 15.5Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 12.3Cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất
  • iOS 12.1.4Hệ điều hành mới nhất cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 15.6Bản cập nhật hệ điều hành iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm