download Relax Melodies Meditation cho Android

Relax Melodies Meditation

 cho Android

Download Relax Melodies Meditation - Nghe nhạc thiền thư giãn trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/04/2017

Relax Melodies Meditation mang đến cho bạn những bản nhạc thiền không lời giúp bạn giải tỏa những lo lắng và căng thẳng của công việc và học tập hằng ngày. Những bản nhạc này là tổng hợp những âm thanh thiên nhiên như tiếng nước chảy, tiếng chim kêu trong rừng hay tiếng sóng vỗ để đưa bạn vào giấc ngủ nhanh hơn, và cũng rất hữu ích với những ai đang có ý định tập yoga hay tập thiền.


Relax Melodies Meditation là bộ sưu tập 102 bản nhạc không lời đặc sắc dành cho những ai đang có ý định tập thiền, yoga hay đơn thuần là tìm kiếm các bản nhạc ru ngủ. Những bản nhạc này chính là những âm thanh thiên nhiên như tiếng nước chảy, tiếng chim kêu trong rừng hay tiếng sóng vỗ khiến bạn giải tỏa những lo lắng và căng thẳng, chìm vào giấc ngủ nhanh hơn hay hỗ trợ cho việc tập yoga hay tập thiền.

relax melodies meditation

Để nghe nhạc trên máy tính, bạn có thể truy cập vào Zing Mp3 để tìm kiếm bất cứ bài hát nào, bản nhạc nào yêu thích. Đặc biệt Zing Mp3 có chất lượng âm thanh rất tốt để bạn thưởng thức và thư giãn với âm nhạc.

relax melodies meditation 2

Relax Melodies Meditation gồm các chế độ nghe nhạc và chế độ trộn nhạc, cho phép tạo, lưu, đổi tên và phát lại các âm thanh yêu thích. Người dùng cũng có thể thiết lập khoảng thời gian trộn các âm thanh, rất hữu ích khi ngủ. Nếu bạn thấy khó ngủ, hãy ghe những bản nhạc yêu thích trước khi đi ngủ vào mỗi tối để tâm trạng được thoải mái nhất.

Relax Melodies Meditation có thể chạy nền trên thiết bị di động của bạn, cho phép nghe các âm thanh trong khi đang sử dụng các ứng dụng khác. Đây cũng là ứng dụng phù hợp với những người tập yoga, tập thiền hay muốn trị chứng mất ngủ.

Các tính năng chính của Relax Melodies Meditation:

- Nghe các bản nhạc không lời, nhạc thiền

- Nhiều âm thanh thiên nhiên để lựa chọn

- Phát lại các âm thanh yêu thích

- Thư giãn để đi ngủ ngon hơn


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Relax Melodies Meditation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat relax melodies meditation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Relax Melodies Meditation cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mindwell 3/5 Ứng dụng thiền định cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm