download RemotePC Viewer Cho Android

RemotePC Viewer

 Cho Android

Download RemotePC Viewer - Truy cập máy tính từ xa qua di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/10/2022

Cài đặt ứng dụng RemotePC trên thiết bị di động của bạn và truy cập máy tính của bạn từ xa từ mọi nơi, đây là ứng dụng kết nối máy tính và điện thoại để truy cập và sử dụng máy tính dễ dàng. Nếu như TeamViewer được dùng để kết nối giữa máy tính với nhau thì phần mềm này sẽ biến điện thoại của bạn thành thiết bị điều khiển PC từ xa, để bạn có thể làm việc trên nhiều tài liệu khác nhau gồm cả email lẫn ứng dụng.


1. Giới thiệu về RemotePC Viewer

RemotePC Viewer cho phép bạn kết nối với bất kỳ máy tính từ xa nào ngay lập tức, với điều kiện là máy tính có kết nối Internet đang hoạt động và ứng dụng RemotePC được cài đặt trên đó. Với RemotePC bạn cũng có thể tham gia làm việc nhóm với bạn bè hoặc đồng nghiệp của bạn bằng cách truy cập từ xa để tương tác trên các bài thuyết trình, tài liệu hoặc xem ảnh, tệp và thư mục. Ứng dụng có khả năng kết nối với cả hệ thống máy Mac thông qua thiết bị di động.

remotepc viewer

Download RemotePC Viewer, Truy cập máy tính từ xa qua di động

RemotePC Viewer hỗ trợ chuyển các tập tin từ thiết bị di động của bạn sang máy tính từ xa và ngược lại, thay đổi độ phân giải màn hình của máy tính từ xa từ thiết bị di động, truy cập và kiểm soát các hoạt động đăng xuất và khóa máy tính từ xa. Bên cạnh đó bạn cũng được in tài liệu hoặc hình ảnh trên máy tính từ xa bằng máy in cục bộ, trao đổi với người nhận qua tin nhắn, khởi động lại máy tính từ xa ở chế độ an toàn nhất.

2. Các tính năng chính của RemotePC Viewer:

- Điều khiển máy tính từ xa qua thiết bị di động.
- Chuyển tập tin từ thiết bị di động của bạn sang máy tính.
- Tham gia làm việc nhóm, tương tác đồng nghiệp.
- Đăng xuất, khởi động lại hay khóa máy tính từ xa.
- In tài liệu hoặc hình ảnh trên máy tính từ xa.

3. App liên quan

Để kết nối giữa các hệ thống máy tính với mục đích điều khiển từ xa bạn có thể lựa chọn phần mềm UltraViewer với khả năng kết nối nhanh, an toàn, cho phép chuyển dữ liệu, cài đặt và gỡ cài đặt phần mềm từ xa dễ dàng, hiện nhiều người đã lựa chọn UltraView thay thế cho Teamview và nhiều ứng dụng cùng chức năng khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RemotePC Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remotepc viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RemotePC Viewer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ThinVNC 3/5 Truy cập máy tính từ xa
  • Brynhildr 4,9/5 Kết nối server, truy cập máy tính từ xa
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm