download Road Rash 2017

Road Rash

 2017

Download Road Rash - Game đua xe đánh nhau kịch tính, hấp dẫn

Thu Hà  cập nhật: 26/09/2022

Road Rash hay còn gọi là game đua xe quăng xích mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị về thể loại đua xe mạo hiểm và tốc độ, bởi người chơi không chỉ phải lái xe mà còn phải thực hiện những màn đụng độ đánh nhau vô cùng nguy hiểm. Chính vì thế mà game Road Rash không dành cho những người yếu tim vì trong game có nhiều cảnh bạo lực.


 

1. Giới thiệu về Road Rash

Chắc hẳn game thủ thế hệ 8x, đầu 9x không thể nào quên tựa game đua xe huyền thoại với cái tên Road Rash. Trò chơi được ra đời từ những năm 90 và đã tạo thành cơn sốt cho cộng đồng game thủ toàn cầu. Tuy đồ họa không thể sánh bằng các game đua xe hiện tại, nhưng nó đã là món ăn tinh thần trong tuổi thơ của chúng ta. Giờ đây, sau 17 năm vắng bóng, cuối cùng Road Rash đã thức tỉnh trong một diện mạo mới với đồ họa tinh tế hơn.

road rash

Tải Road Rash - Game đua xe đánh nhau kịch tính, hấp dẫn

Road Rash đã quá nổi tiếng với phiên bản Road Rash 1.5D thích hợp trên hệ điều hành Windows XP và nay đã chuẩn bị được ra mắt phiên bản Road Rash 3D với đồ họa cực kỳ hoành tráng và đã mắt các game thủ.

Road Rash PC là từ khoá được cộng đồng game thủ yêu thích game mini, nhẹ và siêu cổ săn tìm. Nếu bạn đang muốn chơi game đua xe máy với tiêu chí như thế thì đây chính là thứ bạn cần. Lạc giữa vô vàn game khủng cho PC thì trò này vẫn có được nét riêng, đối tượng người chơi.

road rash 2

Download Road Rash - Vừa đua mô tô vừa chiến đấu

Trò chơi xoay quanh những thanh niên du đãng tự tổ chức những cuộc đua ngoài vòng pháp luật trên những đường phố biết bao xe hơi,người dân đi lại... Tham gia vào game, người chơi có thể đá xe, cầm cây, dây xích để cản những tay đua khác và sẽ còn kịch tính hơn khi có cả cảnh sát đuổi bắt...

Road Rash kế thừa lối chơi có phần bạo lực nhưng đầy hấp dẫn khi cho phép người chơi sở hữu nhiều loại vũ khí hơn như búa, kiếm Nhật, gậy bóng chày...Hệ thống chiến đấu của Road Redemption đầy rẫy những pha cận chiến, đấu súng ngắn hay chơi cả thuốc nổ cực kì gay cấn. Tất nhiên, lối chơi chính vẫn là kiếm tiền, mua và nâng cấp các trang bị, xe cộ, nhân vật.

Bên cạnh đó, nhờ hệ thống Steam, game thủ có thể co-op với 4 người bạn khác để cuộc đua trong Road Redemption thêm phần thú vị. Điểm đặc biệt mà Road Rash luôn hấp dẫn người chơi bởi dù sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt nhưng game không đòi hỏi quá cao về cầu hình máy tính. Người chơi chỉ cần máy tính bộ xử lí 1,4 GHz, RAM 4 GB, VGA 512 MB hỗ trợ DirectX 9 cùng 1 GB dung lượng trống là có thể thưởng thức.

Road Rash có đồ họa sắc nét, hình ảnh được xây dựng sống động mang lại cho bạn cảm giác chân thật. Hệ thống game sẽ cung cấp cho bạn các chế độ chơi khác nhau cũng như các loại địa hình từ nông thôn đến thành phố… Cứ một loại địa hình sẽ mang lại cho bạn những xúc cảm khác nhau. Thêm một điểm lưu ý cho bạn đó là khi đi qua các khúc cua của mỗi loại địa hình bạn phải giữ chắc tay lái, nếu không bạn sẽ bị rơi ra khỏi xe và game over. Sau mỗi cuộc đua về được đến đích bạn sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

2. Những điểm thú vị của game

2.1. Một cuộc sống duy nhất
 
Điều khiển xe moto với tốc độ 100 mph trong khi cố gắng loại bỏ đối thủ với một thanh thép là rất nguy hiểm và có thể kết thúc mạng sống của chính mình. May mắn thay, mỗi lần tử nạn, tất cả kinh nghiệm bạn trước đó có thể được sử dụng để nâng cấp nhân vật, xe và vũ khí.
 
Trong chế độ Multiplayer, bạn có thể hợp tác với bạn bè để tạo ra một cơn thịnh nộ trên đường phố. Tất cả phụ thuộc vào bạn.
 
2.2. Một nhiệm vụ cực kỳ kịch tính
 
Bối cảnh của Road Rash là thế giới hậu tận thế, được thống trị bởi một kẻ độc tài tàn bạo. Fan của Mad Max sẽ cảm thấy thoải mái như ở nhà tại đây. Sau nhiều năm diễn ra cuộc chiến máu chảy đầu rơi trên đường phố, các băng đảng đua xe đã thỏa thuận ngừng chiến. Giai đoạn hòa bình đã bị gián đoạn khi khi nhà lãnh đạo của tập đoàn vũ khí giàu nhất nước này bị ám sát, và một khoản tiền trị giá 15.000.000 đô la được treo thưởng cho người tìm ra kẻ ám sát bí ẩn. 
 
Bạn và đồng đội của mình sẽ bước vào hành trình truy đuổi kẻ ám sát và giành lấy số tiền thưởng khổng lồ này, nhưng bạn sẽ phải lái xe vượt qua lãnh thổ của kẻ thù để làm điều đó. Mỗi Biker trên đất nước này đều khao khát khoản tiền thưởng và họ sẽ không ngần ngại để loại bỏ bất kỳ kẻ nào cản đường mình.

3. Tính năng chính của Road Rash 

- Nhiều vũ khí tàn bạo.
- Chế độ nhiều người chơi từ 2-4 game thủ.
- Nâng cấp nhân vật, xe và vũ khí với cây kỹ năng,
- Hệ thống chiến đấu trên xe moto ấn tượng với đòn tấn công chí mạng, đá, đụng xe và nhiều hơn nữa.
- Hỗ trợ chuột, bàn phím và gamepad.

4. Cách chơi Road Rash

Ở Việt Nam tựa game này mang một cái tên gọi khác là đua xe quăng xích, Road Rash có lối chơi hấp dẫn gay nghiện với bất cứ người chơi nào, taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Road Rash chi tiết để các bạn nắm vững các quy tắc, chủ động trong các tình huống.

5. Game liên quan

Ngoài ra, nhắc đến game đua xe không thể không nhắc đến Need for Speed. Đặc biệt phiên bản Need for Speed Underground được xây dựng với khung cảnh đua diễn ra ngay tại các đường phố trung tâm, dưới đường ngầm và trải nghiệm những khoảnh khắc nguy hiểm nhất. Trên đường đua, bạn được tự do điều khiển, nâng cấp xe, lựa chọn nhiều kiểu đua.
 
Cũng là game đua xe nhưng Racer lại đưa người chơi đến một trải nghiệm thú vị khác. Là tựa game đua xe mô phỏng ô tô hoàn toàn miễn phí, Racer áp dụng các đặc tính vật lý của ô tô trong thực tế, mang đến cảm giác chân thực và sống động cho người chơi và hoàn toàn miễn phí; chính vì vậy, bạn chỉ cần tải Racer về máy và cài đặt ứng dụng và thưởng thức những vòng đua nghẹt thở thật dễ dàng
 

Liên kết tải về - [2.8 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Road Rash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat road rash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm