download Rocrail 11 07 2021 revision 1645

Rocrail

 11 07 2021 revision 1645

Download Rocrail - Tạo mô hình điều khiển đường tàu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/08/2021

Rocrail là ứng dụng nguồn mở điều khiển mô hình đường ray, tàu, lịch trình, cách bố trí các mô-đun và cấu trúc máy chủ - máy khách, hỗ trợ hai chế độ điều khiển tự động và điều khiển bằng tay. Rocrail hoạt động trên các hệ điều hành Windows, Linux, Mac OS X, và Raspberry Pi, và sử dụng các bộ công cụ wxWidgets.


Rocrail được sử dụng từ một máy PC kết nối trực tiếp với sơ đồ bố trí đường ray, nhờ thế người dùng dễ dàng điều khiển sơ đồ từ máy tính bất kỳ trong mạng gia đình hoặc qua mạng Internet. Rocrail hỗ trợ giao diện web cho phép chạy sơ đồ từ các trình duyệt web. Máy chủ Rocrail hoạt động với nhiều bộ điều khiển như Märklin's 6051, Uhlenbrock Intellibox, Loconet, và các kết nối SRCP như DDL/DDW, máy khách Rocview nối với máy chủ qua mạng và được sử dụng để lập các sơ đồ đường ray.


Rocrail
Download Rocrail - Phần mềm Tạo mô hình điều khiển đường tàu

 

Một phần mềm cũng có một số chức năng tương tự là AnyRail với khả năng mô phỏng bản đồ giao thông cùng với nhiều chế độ điều khiển linh hoạt và thú vị, AnyRail giúp bạn làm quen và phản ứng với các tình huống giao thông giống như trên thực tế.

Rocrail cung cấp các tính năng cấu hình chi tiết để điều khiển đầu tàu, thiết lập các đầu tàu, toa tàu, cảm biến, và định tuyến, thay đổi các tín hiệu trong chế độ tự động, xác định hành động của người dùng để điều khiển tàu, lập lịch trình, bật chế độ điều khiển tự động ngẫu nhiên, v.v.

Các tính năng chính của Rocrail:

- Điều khiển mô hình đường ray, lịch trình, v.v.

- Hỗ trợ chế độ điều khiển tự động và điều khiển bằng tay.

- Hỗ trợ Windows, Linux, Mac OS X, và Raspberry Pi.


Liên kết tải về - [8.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Rocrail - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rocrail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rocrail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rocrail 11 07 2021 revision 1645


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm