download Router Admin Setup Control Cho Android

Router Admin Setup Control

 Cho Android

Download Router Admin Setup Control - Kiểm soát mạng WiFi trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/12/2020

Router Admin Setup Control giúp bạn dễ dàng truy cập cài đặt bộ định tuyến và kiểm soát mạng WiFi trên thiết bị di động của mình, định cấu hình trang cài đặt bộ định tuyến WiFi, tìm mật khẩu bộ định tuyến WiFi hay lấy thông tin bộ định tuyến WiFi. Router Admin Setup Control cung cấp quyền truy cập vào bộ định tuyến không dây phổ biến nhất, tiết kiệm thời gian để truy cập các các địa chỉ IP hằng ngày.


 

1. Giới thiệu về Router Admin Setup Control

Router Admin Setup Control là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời để giúp bạn hiểu rõ hơn về cài đặt bộ định tuyến của mình, giúp bạn truy cập trang bộ định tuyến modem của nhiều modem khác nhau như 192.168.1.1 hoặc 192.168.0.1, v.v.. từ đó dễ dàng truy cập trang quản trị bộ định tuyến và thiết lập cài đặt bộ định tuyến WiFi. Ứng dụng mang đến thông tin đầy đủ về bộ định tuyến WiFi của bạn trên di động như IP bên trong hoặc bên ngoài, SSID, BSSID, cổng và các thông tin cơ bản khác.

router admin setup control

Download Router Admin Setup Control trên Android, Kiểm soát mạng WiFi trên di động

Router Admin Setup Control còn giúp bạn tìm mật khẩu WiFi trong các bộ định tuyến mặc định, tiết kiệm thời gian để truy cập 192.168.1.1 hoặc 192.168.0.1 hàng ngày. Hiện ứng dụng hỗ trợ các bộ định tuyến không dây phổ biến nhất như như bộ định tuyến liên kết TP, bộ định tuyến Netgear, bộ định tuyến Huawei, D-Link Router, Linksys Router, Digisol Router, ASUS Router...

2. Các đặc điểm chính của Router Admin Setup Control:

- Định cấu hình trang cài đặt bộ định tuyến WiFi.
- Truy cập trang bộ định tuyến modem của nhiều modem.
- Nhận thông tin đầy đủ về bộ định tuyến WiFi.
- Tìm thấy nhiều mật khẩu bộ định tuyến WiFi mặc định.
- Hỗ trợ truy cập nhiều bộ định tuyến không dây.

3. App liên quan

All Router Admin cũng là ứng dụng hỗ trợ quản lý bộ định tuyến wifi, xem thông tin mạng, quản lý đường mạng dễ dàng, ngoài ra với All Router Admin bạn có thể xem những thiết bị nào đang kết nối Wifi để ngăn chặn người dùng chùa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Router Admin Setup Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat router admin setup control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Router Admin Setup Control Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm