download Samsung Gear 360 cho iPhone

Samsung Gear 360

 cho iPhone

Download Samsung Gear 360 - Ứng dụng Samsung Gear 360 trên iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/07/2021

Samsung Gear 360 là ứng dụng Gear 360 dành cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone, iPad. Với Samsung Gear 360, người dùng có thể tạo, xem và chia sẻ các nội dung Gear 360 trên Smartphone của mình và tận hưởng nhiều tính năng hấp dẫn khác khi kết nối với thiết bị.


Samsung Gear 360 cho iPhone cho phép người dùng kết nối và ngắt kết nối với Gear 360. Bên cạnh đó ứng dụng cũng cho phép bạn ghi hình từ xa và xem trước các bản ghi, xem nội dung và lưu vào Smartphone của mình.

samsung gear 360

Với Samsung Gear 360 for iPhone, người dùng có thể chia sẻ nội dung trên mạng xã hội một cách dễ dàng đồng thời kiểm tra trạng thái cài đặt của Gear 360 cũng như đồng bộ với đồng hồ và dữ liệu GPS. Bạn xem thêm bộ Hình nền Samsung Galaxy S8 với nhiều hình nền đẹp mắt giúp bạn trang trí cho điện thoại. Những Hình nền Samsung Galaxy S8 được chúng tôi tuyển chọn đều là những hình ảnh có độ phân giải cao.

samsung gear 360 2

Gear 360 giúp người dùng chụp ảnh và quay video 360 độ chất lượng cao một cách dễ dàng. Ứng dụng cũng giúp bạn dễ dàng tạo, xem và chia sẻ trải nghiệm của mình dưới định dạng ảnh và video 360 độ. Hãy tự tay sáng tạo nội dung thực tế ảo của riêng mình để trải nghiệm với Gear VR. Bạn tham khảo ứng dụng kiểm tra pin điện thoại Battery Pro for Battery Life với các chức năng cung cấp thông tin chi tiết tình trạng pin, đồng thời Battery Pro for Battery Life sẽ giúp bạn chẩn đoán chính xác hơn sức khỏe pin điện thoại.

Các tính năng chính của Samsung Gear 360:

- Kết nối và ngắt kết nối với Gear 360

- Chụp ảnh từ xa và xem trước bản ghi

- Xem nội dung và lưu các tập tin vào điện thoại thông minh

- Chia sẻ nội dung đã tạo lên các dịch vụ truyền thông xã hội

- Kiểm tra trạng thái và cài đặt của Gear Gear 360

- Đồng bộ Ngày giờ, GPS Dữ liệu


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Gear 360 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung gear 360 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Gear 360 cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Panorama 360 3/5 Camera chụp ảnh và quay video toàn cảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm