download SEUS Renewed Shaders Mod 1.14.4

SEUS Renewed Shaders Mod

 1.14.4

Download SEUS Renewed Shaders Mod - Mod thêm hiệu ứng ánh sáng cho game Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/09/2019

Bản mod SEUS Renewed Shaders Mod sẽ thêm các hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt cho trò chơi Minecraft và nhiều tính năng độc quyền khác như khử răng cưa, tạo màu ánh sáng mặt trời chân thực, hiệu ứng tán xạ khí quyển,... mang đến trải nghiệm chơi game hết sức mượt mà thú vị.




SEUS Renewed Shaders Mod tạo ra các hiệu ứng ánh sáng chân thực cho game Minecraft, khả năng khử răng cưa siêu mịn, hệ thống được làm lại hoàn toàn cho chu kỳ ngày và đêm dựa trên sự tán xạ khí quyển, màu của ánh sáng mặt trời chính xác, cho cảm giác tự nhiên khi chơi Minecraft và người chơi có thể theo dõi bóng không gian màn hình để tạo bóng tiếp xúc tốt hơn.

seus renewed shaders mod

Download SEUS Renewed Shaders Mod, Mod thêm hiệu ứng ánh sáng cho game Minecraft

 

SEUS Renewed Shaders Mod tạo hiệu ứng vật lý ánh sáng nổi bật và chân thực, hình ảnh đám mây được cải thiện, hiệu ứng mưa và ẩm ướt đều được làm mới, bản mod này cũng cải thiện khả năng tự tạo bóng của POM và POM, ... Để cài đặt bản Mod này cho game, trước hết bạn phải cài đặt Minecraft Forge, Optifine HD và GLSL Shaders Mod, trong đó Minecraft Forge là ứng dụng hỗ trợ cài đặt các bản mod Minecraft.

 

Các tính năng chính của SEUS Renewed Shaders Mod:

 

- Mod tạo hiệu ứng ánh sáng cho game Minecraft

- Khử răng cưa siêu mịn

- Tạo ánh sáng mặt trời chân thực

- Cải thiện màu sắc cho cảnh vật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SEUS Renewed Shaders Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seus renewed shaders mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SEUS Renewed Shaders Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm