download 3D Analyze 2.36

3D Analyze

 2.36

Download 3D Analyze - Giả lập card màn hình chơi game 3D

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/02/2021

3D Analyze là công cụ hữu ích cho phép các game 3D sử dụng phần mềm thay thế giúp người chơi thỏa thích tận hưởng trò chơi! 3D Analyze là giải pháp phần mềm giúp bạn dùng GPU đời cũ mà vẫn chơi được một số game mới ra trên thị trường


Theo đà ngày càng có nhiều game được phát hành mỗi năm, ngành công nghiệp game máy tính đang dần trở thành cỗ máy hái ra tiền khi càng lúc càng có nhiều nguồn yêu cầu chạy các game này.

Bạn vừa mua CPU mới nhất và chạy tất cả các tiêu đề mới? Đừng bận tâm. Chỉ trong một năm thôi, hệ thống cao cấp của bạn sẽ bị thay thế hoàn toàn bởi một công nghệ mới hơn, một CPU với nhiều tính năng hơn, một GPU mạnh mẽ hơn và bộ RAM với tần suất hoạt động cao hơn.

3d Analyze

Download 3D Analyze - Phần mềm Giả lập card màn hình chơi game 3D

3D Analyze là giải pháp phần mềm giúp bạn dùng GPU đời cũ mà vẫn chơi được một số game mới ra trên thị trường. Tuy không có phép lạ nào nhưng về cơ bản, ứng dụng này sẽ cho phép bạn tăng chất lượng đồ họa của game nhờ khả năng hoạt động như một bộ mô phỏng DirectX. Tất nhiên bạn phải sử dụng kết hợp với DirectX để tăng cường đồ họa và âm thanh cho các game 3D.

Thay đổi cách chơi game

Nếu đang sử dụng cạc đồ họa đời cũ, bạn có thể “đánh lừa” game nghĩ rằng bạn đạt đủ tiêu chuẩn cần có của game. Rất đơn giản, cứ tải game muốn chạy, kiểm tra các hộp muốn dùng và chạy game. Bạn sẽ thấy sự khác biệt ngay lập tức.

tai 3d Analyze

Tải 3D Analyze - Phần mềm Giả lập card màn hình chơi game 3D

Nếu bạn có cạc đồ họa đủ tốt, nhưng lại muốn nhiều hơn thế, 3D Analyze sẽ giúp bạn, bởi giải pháp phần mềm này có rất nhiều tính năng khác để loại bỏ các điểm hạn chế ở các game hiện đại. Ví dụ nếu muốn chạy game trên TV, bạn có thể ép game xuống 100Hz và cả lọc bất đẳng hướng.

Cải tiến GPU cả mới và cũ

Tóm lại, bất kể bạn đang dùng cạc đồ họa cũ hay mới, bạn đều có thể khiến nó hoạt động tốt hơn nhiều nhờ ứng dụng này.

Để chơi game trực tuyến và kết nối các game thủ lại với nhau, ứng dụng Garena sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, với chức năng tạo các phòng game ảo, cho phép các game thủ chat trực tiếp với nhau, Garena giúp các game thủ ở mọi quốc gia trên thế giới xích lại gần nhau hơn để cùng chia sẻ những kinh nghiệm chơi game.

Để tăng tốc độ chơi game trên hệ thống, công cụ Game Booster sẽ giúp ích được cho bạn. Với Game Booster người chơi sẽ không phải gặp các tính huống giật, lag trong quá trình chơi game


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

3D Analyze - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Analyze được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d analyze là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DirectX 12 3/5 Hỗ trợ chơi game 3D, nghe nhạc xem phim 3D
  • Unity Web Player 0/5 Chơi game 3D trên Firefox, Cốc Cốc, Opera
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm