download Simple Harvest Mod 1.0

Simple Harvest Mod

 1.0

Download Simple Harvest Mod - Bản mod hỗ trợ thu hoạch hoa màu trong Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2017

Simple Harvest Mod là bản mod của game Minecraft đình đám trên thế giới, thay đổi một số phương thức thu hoạch nông sản giúp tiết kiệm chi phí, mang lại trải nghiệm chơi game thú vị cho tín đồ của Minecraft. Game hỗ trợ hầu hết các phiên bản phổ biến của hệ điều hành Windows.


Game Simple Harvest Mod thay đổi một số phương thức thu hoạch nông sản, giúp bạn hạn chế các lỗi khi thu hoạch cà rốt, khoai tây, lúa mỳ như thu hoạch nhầm loại cây chưa phát triển hoặc thu hoạch cây phía trên nhưng làm hỏng các cây hoa màu bên dưới. Mặc dù đây không phải thiếu sót lớn những dễ khiến người chơi nản lòng.

simple harvest mod

Bản mod Simple Harvest thay đổi nút chuột trái ở phiên bản Minecraft thành chuột phải để tiến hành thu hoạch hoa màu, giúp hạn chế lỗi phá huỷ và kèm theo một số ích lợi như chỉ thu hoạch cây đã phát triển hoàn toàn và tránh thu hoạch sai cây trồng, với bản mod Simple Harvest, người chơi sẽ tiết kiệm thời gian hơn khi chơi game Minecraft, chi phí và tránh những sai sót khi thu hoạch nông sản.

Giao diện (còn gọi là UI) của bản Simple Harvest Mod cho phép tắt các tính năng riêng của bản mod theo ý muốn của người chơi. Bên cạnh đó Mo’ Bends Mod cũng là bản mod của game Minecraft được nhiều người yêu thích, cải tiến của Mo’ Bends Mod là việc cung cấp hệ thống chuyển động mới cho nhân vật cùng với các hiệu ứng sinh động.

Game Simple Harvest Mod có dung lượng nhẹ, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống. Game hỗ trợ trên hầu hết các phiên bản của hệ điều hành Windows như Windows XP, Windows Vista, Windows 7,8 & 10..

Để cài đặt các bản mod khác của game Minecraft, bạn có thể sử dụng công cụ Minecraft Forge cho phép tuỳ chọn cài đặt máy chủ riêng dành cho game và gửi lời mời cho những người chơi khác, với Minecraft Forge việc chơi game Minecraft sẽ trở nên thú vị hơn nhiều.

Lưu ý rằng, để chơi bản mod Simple Harvest Mod, máy tính của bạn cần cài trước game Minecraft.

Những tính năng chính của phiên bản game Simple Harvest Mod :

- Đồ hoạ mượt, âm thanh sống động

- Thay đổi một số phương thức thu hoạch nông sản, giúp người chơi tiết kiệm thời gian, chi phí và tránh những sai sót khi thu hoạch

- Thay đổi nút chuột trái ở phiên bản trước thành chuột phải để tiến hành thu hoạch hoa màu

- Hỗ trợ trên hầu hết các phiên bản của hệ điều hành Windows như Windows XP, Windows Vista, Windows 7,8 & 10.


Liên kết tải về - [14,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo skin cho rắn trong game slither.io
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Slither.io là một trong những tựa game rắn săn mồi nổi đình nổi đám một thời. Mặc dù đã qua thời hoàng kim nhưng tựa game này vẫn thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Tham gia vào game, ngoài Skin mặc định ra người chơi còn có thể tạo skin cho rắn trong game Slither.io với nhiều màu hấp dẫn. Nếu chưa biết làm thế nào để tạo Skin cho rắn bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Có ý định Mod kim cương Garena Free Fire bạn cần phải biết điều này
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn thu hút được rất nhiều người tham gia. Trong Garena Free Fire nếu muốn có những bộ đồ hàng hiệu, Skill súng đẹp người chơi phải mất một khoản tiền để mua kim cương. Tuy nhiên đó là điều không phỉa tất cả mọi người đều làm được. Nhưng với mod kim cương trong Garena thì lại khác và tất nhiên nếu bạn cũng có ý định Mod kim cương Garena Free Fire, trước hết hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách cài Shader vào Minecraft
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở cực kì thú vị, tuy nhiên đồ họa của game Minecraft không được đánh giá cao với đồ họa 8 bit cùng hình ảnh có màu sắc ảm đạm cũng như các hiệu ứng không được chăm chút cho lắm. Vì vậy những người chơi đã dày công nghiên cứu và phát triển những mod đồ họa được gọi cung là Shaders. Dưới đây sẽ là cách bạn cài Shader và Minecraft.
  • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình 2023
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Làm bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình sẽ giúp Đảng viên, các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức và bồi dưỡng kiến thức về Quốc phòng an ninh. Sau đây, Taimienphi sẽ gợi ý một số mẫu bài thu hoạch chiến lược diễn biến hòa bình hay nhất để bạn đọc có thêm nhiều ý tưởng làm bài luận và áp dụng vào thực tiễn. Cùng tìm hiểu nhé!
  • Những bản mod Minecraft PE mới và thú vị nhất đầu năm 2018
    Không ngừng sáng tạo và làm phong phú hơn tựa game Minecraft PE, đầu năm 2018 đã ghi nhận nhiều bản mod mới ra đời, Mỗi bản mod Minecraft PE lại có những điểm sáng tạo hấp dẫn riêng.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các bản mod GTA 5 bá đạo nhất, đỉnh nhất game cướp đường phố.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Đề thi thử THPT Quốc gia môn Hóa học năm 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Qua việc tập giải Đề thi thử THPT Quốc gia môn Hóa học năm 2020, các em không chỉ được củng cố kiến thức, nâng cao kĩ năng làm bài mà còn tự kiểm tra đánh giá được năng lực hiện tại của bản thân, qua đó có kế hoạch ôn tập hiệu quả.
  • Ca dao về mùa thu
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tuyển tập Ca dao về mùa thu là những bài ca dao hay, ý nghĩa nói về mùa thu, mùa của cây lá đổi màu, mùa của những ký ức ùa về, mùa của hương hoa ổi. Để cảm nhận mùa thu đã về, chúng ta cùng tham khảo những bài ca dao mùa thu dưới đây nhé.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Harvest Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple harvest mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Harvest Mod 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm